Trao vốn hỗ trợ phụ nữ nghèo huyện Tân Châu

Thứ năm - 18/07/2013 15:15 76 0

Trao vốn hỗ trợ phụ nữ nghèo huyện Tân Châu

         Nhằm hỗ trợ phụ nữ nghèo vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, sáng ngày 16/7/2013, Hội liên hiệp phụ nữ huyện Tân Châu cùng với Câu lạc bộ nữ từ thiện tỉnh Tây Ninh tổ chức lễ trao tặng bò sinh sản cho phụ nữ nghèo ở xã Thạnh Đông.  Đến dự lễ trao tặng bò có bà Lương Thị Mưng - Phó Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ Tỉnh, Bà Nguyễn Thị Nhàn - Chủ nhiệm câu lạc bộ nữ từ thiện, Ông Tạ Châu Lâm - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Châu, cùng đông đủ các thành viên trong câu lạc bộ nữ từ thiện Tỉnh Tây Ninh và lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQVN và Hội liên hiệp phụ nữ xã Thạnh Đông.

 

Trao vốn hỗ trợ phụ nữ nghèo xã Thạnh Đông, huyện Tân Châu

 

          Con bò cái sinh sản và một con bê con trị giá 20 triệu đồng được trao tặng cho gia đình chị Đoàn Thị Út, sinh năm 1982 ngụ tổ 3 ấp Thạnh Hòa, xã Thạnh Đông, huyện Tân Châu. Đây là hộ nghèo theo tiêu chuẩn Trung ương, gia đình không có đất sản xuất, không có việc làm ổn định, trong khi đó chồng chị đã chết vì tai nạn giao thông hơn một  năm nay, một mình nuôi hai đứa con gái và một mẹ già trên 70 tuổi. Đứa con lớn năm nay vào lớp 10 và đứa nhỏ vào lớp 2. Hàng ngày sống nhờ vào tiền đi mua bán ve chai của chị Út nên cuộc sống rất vất vã. Thông qua Hội liên hiệp phụ nữ huyện Tân Châu, Câu lạc bộ nữ từ thiện tỉnh Tây Ninh ủng hộ số tiền 20 triệu đồng, giao cho Phụ nữ huyện, xã  cùng với gia đình đi mua một con bò cái để trao cho gia đình chăm sóc.

 

Phát biểu chia vui cùng với gia đình, Bà Lương Thị Mưng - Phó Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ Tỉnh Tây Ninh và Câu lạc bộ nữ từ thiện tỉnh Tây Ninh mong rằng sau khi được nhận bò, gia đình cố gắng chăm sóc tốt để bò sớm sinh sản, cải thiện cuộc sống gia đình. Dịp này UBND huyện Tân Châu đã trao tờ cảm ơn cho đại diện câu lạc bộ nữ từ thiện Tỉnh Tây Ninh. Được biết, đây là con bò thứ 4 mà câu lạc bộ nữ từ thiện Tây Ninh trao tặng cho phụ nữ nghèo trên địa bàn huyện Tân Châu. 

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập36
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm31
  • Hôm nay4,527
  • Tháng hiện tại11,692
  • Tổng lượt truy cập3,014,529
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây