Tổ chức lễ trao tặng bò sinh sản cho hộ nghèo huyện Tân Châu

Thứ sáu - 12/07/2013 15:10 71 0

Tổ chức lễ trao tặng bò sinh sản cho hộ nghèo huyện Tân Châu

  

          Nhằm hỗ trợ những gia đình nghèo vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống, sáng ngày 11/7/2013, Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Tây Ninh cùng với chi hội bảo trợ chùa Cẩm Phong tổ chức lễ trao tặng bò sinh sản cho 5 hộ nghèo ở xã Suối Dây, huyện Tân Châu.  Đến dự lễ trao tặng bò có bà Nguyễn Thị Bạch Mai - Chủ Tịch hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Tỉnh Tây Ninh, Thầy Thích Định Tánh- trị trì chùa Cẩm Phong - Phó Chủ tịch Hội, cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UB MTTQ VN và các ban ngành đoàn thể xã Suối Dây.

          5 con bò cái sinh sản tổng trị giá 90 triệu đồng được trao tặng cho gia đình 5 gia đình gồm: bà Phạm Thị Cung, sinh năm 1954 là phụ nữ đơn thân, nuôi 5 con có một em bị bệnh thường xuyên; Anh Võ Thành Phước, sinh năm 1984 bản thân anh bị nhiễm chất độc da cam; Ông Nguyễn Văn Sơn, sinh năm 1947 thuộc diện hộ nghèo Trung ương cò hòan cảnh đặc biệt khó khăn; Bà Nguyễn Thị Như, sinh năm 1964 là phụ nữ đơn thân có hai con bị bệnh tâm thần; và cuối cùng là Anh Trần Văn Dương, sinh năm 1977 một mình nuôi hai con nhỏ cũng thuộc diện hộ nghèo Trung ương. Đây là những hộ nghèo Trung ương, không có đất sản xuất, không có việc làm ổn định.

         Phát biểu chia vui cùng với gia đình, Bà Nguyễn Thị Bạch Mai - Chủ Tịch Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mô côi Tây Ninh mong rằng sau khi được nhận bò, các gia đình cố gắng chăm sóc tốt để bò sớm sinh sản, tăng thu nhập cải thiện cuộc sống gia đình. Dịp này UBND xã Suối Dây đã trao tờ cảm ơn cho Thầy Thích Định Tánh - Trụ trì chùa Cẩm Phong vì đã ủng hộ cho dân nghèo xã Suối Dây. Được biết, sắp tới đây Chùa Cẩm Phong còn trao tặng bò cho một số hộ nghèo khác trên địa bàn huyện Tân Châu.

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm29
  • Hôm nay4,429
  • Tháng hiện tại11,594
  • Tổng lượt truy cập3,014,431
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây