Tân Châu mít tinh hưởng ứng ngày quốc tế phòng chống ma túy

Thứ hai - 04/07/2016 22:00 209 0

Tân Châu mít tinh hưởng ứng ngày quốc tế phòng chống ma túy

           Sáng ngày 26/6/2016, UBND huyện Tân Châu đã tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng  ngày thế giới phòng, chống ma túy và ngày toàn dân phòng, chống ma túy 26/6. Ông Tạ Châu Lâm – Chủ tịch UBND huyện Tân Châu đã đến dự.  

          Ma túy là hiểm họa chung của các quốc gia trên thế giới, là một trong những nguyên nhân chủ yếu phát sinh tội phạm, tệ nạn xã hội và lây nhiễm HIV/AIDS, ảnh hưởng xấu đến sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Vì vậy việc phòng, chống ma túy là trách nhiệm của mỗi cá nhân, gia đình, cơ quan, tổ chức và của toàn xã hội. Trên địa bàn huyện Tân Châu trong năm 2015 cơ quan chức năng đã bắt quả tang 8 vụ với 15 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy, quản lý 317 đối tượng nghiện ma túy. Riêng 6 tháng đầu năm 2016 triệt phá 1 chuyên án và triệt xóa 9 kế hoạch. Kết quả đã bắt 10 vụ với 25 đối tượng. Thu giữ nhiều tang vật liên quan, trong đó đã đề nghị truy tố 10 vụ. Hiện đang quản lý 397 đối tượng tăng 80 đối tượng so với năm 2015. 

          Phát biểu tại buổi lễ, Ông Tạ Châu Lâm – Chủ tịch UBND huyện Tân Châu đề nghị các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện, các công ty, doanh nghiệp, trường học và các xã thị trấn tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền, vận động, giáo dục sâu rộng trong nhân dân về tác hại, hiểm họa của ma túy, triển khai nhiều biện pháp đấu tranh phòng ngừa tội phạm, ngăn chặn đẩy lùi tệ nạn ma túy, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn./.

Chí Thành

​ 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay1,134
  • Tháng hiện tại33,074
  • Tổng lượt truy cập2,770,876
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây