Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh huyện Tân Châu tổng kết công tác năm 2014

Thứ năm - 26/03/2015 23:15 62 0

Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh huyện Tân Châu  tổng kết công tác năm 2014

               Chiều ngày 23/3/2015 Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh huyện Tân Châu tổ chức cuộc họp tổng kết hoạt động năm 2014. Đến dự có đại tá Nguyễn Văn Trứ - Phó Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh.

Năm 2014 Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh huyện Tân Châu tập trung thực hiện tốt, đảm bảo đầy đủ các điều kiện để công tác bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh được thực hiện chặt chẽ theo phân cấp, đúng chương trình, nội dung, thời gian và đối tượng theo qui định như: mở các lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho các đối tượng 2, 3, 4, đối tượng và chức việc các tôn giáo; hộ dân cư biên giới; thanh niên trong độ tuổi thực hiện nghĩa vụ quân sự nhưng chưa qua tại ngũ; công nhân, người lao động  trong các doanh nghiệp nhà nước. Ngoài ra, còn tổ chức cho giảng dạy kiến thức quốc phòng và an ninh các đối tượng là học sinh các trường THPT, trung tâm giáo dục thường xuyên đúng theo quy định. Nhìn chung, qua đó đã tạo ra sự chuyển biến rõ rệt về nhận thức về trách nhiệm của cán bộ các  cấp, các vị chức việc trong các tôn giáo và các hộ dân cư biên giới đối với nhiệm vụ quốc phòng và an ninh.

Phát biểu tại hội nghị Đại tá Nguyễn  Văn Trứ - Phó Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Tây Ninh đã biểu dương những thành tích mà Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh huyện Tân Châu đã làm được trong thời gian qua, đồng thời chỉ ra những điểm cần lưu ý để khắc phục trong năm 2015. Hội nghị cũng đã bàn phương hướng nhiệm vụ năm 2015.

 

Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay3,204
  • Tháng hiện tại12,330
  • Tổng lượt truy cập2,814,321
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây