Tân châu tổng kết 20 năm thực hiện pháp lệnh về lực lượng dự bị động viên

Thứ tư - 14/09/2016 18:00 1.185 0

Tân châu tổng kết 20 năm thực hiện pháp lệnh về lực lượng dự bị động viên

 

             Sáng ngày 30/8/2016 tại Hội trường Ban chỉ huy Quân sự huyện, UBND huyện Tân Châu tổ chức hội nghị tổng kết 20 năm thực hiện pháp lệnh về lực lượng dự bị động viên (1996-2016). Đến dự có đại tá Lê Quang Tân - Phó Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh. Bà Nguyễn Thị Hiếu - Bí thư Huyện ủy Tân Châu.

tong ket 20 nam du bi dong vien.JPG

Lãnh đạo huyện tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc

          

            Xác định xây dựng lực lượng dự bị động viên vững mạnh là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của toàn Đảng, toàn dân mà trực tiếp là cấp ủy, chính quyền các cấp và các đơn vị quân đội. Đối với huyện Tân Châu là một huyện biên giới nên thực hiện nhiệm vụ này càng có ý nghĩa hết sức quan trọng. Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Huyện ủy và vai trò tham mưu tích cực của Ban chỉ huy quân sự huyện đã giúp UBND thực hiện tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện pháp lệnh về lực lượng dự bị động viên, đồng thời phát huy tốt vai trò tham mưu của các cấp, các ngành, các tổ chức chính trị xã hội đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ quốc phòng, an ninh trong tình hình mới. Góp phần nâng cao hiệu quả xây dựng nền quốc phòng tòan dân và thế trận chiến tranh nhân dân ở địa phương ngày càng vững chắc. Các cán bộ, chiến sĩ được chăm lo tốt về đời sống, vật chất, tinh thần. Đảm bảo lực lượng dự bị động viên thực sự là lực lượng chính trị trung thành tuyệt đối với Đảng, nhà nước và nhân dân, sẵn sàng chiến đấu hy sinh bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền toàn vẹn lãnh thổ.

               Dịp này, UBND đã khen thưởng cho 10 tập thể và 32 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 20 năm thực hiện pháp lệnh về lực lượng dự bị động viên.

 

CHÍ THÀNH

 

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay2,429
  • Tháng hiện tại34,369
  • Tổng lượt truy cập2,772,171
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây