Chi cục Thi hành án Dân sự huyện Tân Châu tiêu hủy vật chứng, tài sản

Chủ nhật - 07/08/2016 17:00 737 0

Chi cục Thi hành án Dân sự huyện Tân Châu  tiêu hủy vật chứng, tài sản

          Chiều ngày 4/8/2016, Chi cục Thi hành án Dân sự huyện Tân Châu phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành tiêu hủy một số loại vật chứng, tài sản trong các vụ án đã được giao thi hành án trong thời gian qua.

         Dưới sự chứng kiến của Hội đồng tiêu hủy, Chi cục thi hành án dân sự huyện Tân Châu đã tiến hành tiêu hủy các vật chứng, tài sản gồm: 5.500 gói thuốc lá điếu hiệu Jet và 1.300 gói thuốc lá hiệu Hero; 11 kg pháo nổ; 2,6961 gam ma túy, một số  dụng cụ dùng để sử dụng ma túy và một số vật chứng gây án. Sau khi Hội đồng kiểm tra các vật chứng thì thống nhất tiêu hủy ma túy bằng cách hòa tan vào nước đỗ xuống cống thoát nước, đối với pháo nổ thì ngâm vào nước muối và chôn lấp, còn đối với thuốc lá thì tiến hành châm lửa đốt, tang vật không đốt được thì tiến hành chôn dưới đất với sự chứng kiến của đại diện Viện kiểm sát nhân dân huyện Tân Châu.

          Được biết đây là các vật chứng, tài sản của các vụ án của các đối tượng Đinh Công Hạnh, Nguyễn Thị Thu Nhớ, Nguyễn Hoài Anh, Lê Thành Đức, Đặng Văn Nghệ, Nguyễn Ngọc Anh và Đặng Văn Toàn.

 

CHÍ THÀNH

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm10
  • Hôm nay3,144
  • Tháng hiện tại48,875
  • Tổng lượt truy cập2,786,677
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây