Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri Tân Châu

Thứ tư - 26/09/2018 23:00 718 0

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri Tân Châu

          Ngày 25/9/2018, tại xã Tân Thành, đại biểu quốc hội đơn vị tỉnh Tây Ninh gồm ông Nguyễn Mạnh Tiến – Phó Chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại của Quốc hội, ông Trần Lưu Quang – Bí thư Tỉnh ủy đã có buổi tiếp xúc với trên 150 cử tri huyện Tân Châu trước kỳ họp thứ 6 Quốc hội khóa XIV.

          Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe đại biểu Quốc hội thông báo dự kiến chương trình kỳ họp thứ 6 Quốc hội khóa XIV sẽ khai mạc vào tháng 10/2018, cử tri huyện Tân Châu đã có một số ý kiến xoay quanh các vấn đề như: thái độ phục vụ nhân dân của cán bộ ở một vài nơi chưa đúng mực, còn xa dân; cử tri bày tỏ sự bức xúc trước vấn nạn phá rừng như hiện nay. Một số cử tri hiện đang hợp đồng trồng rừng với Ban Quản lý rừng phòng hộ Dầu Tiếng có nguyện vọng được trồng cao su trên đất lâm nghiệp thay vì trồng cao su xen kẽ với cây rừng theo quy định. Ngoài ra cử tri còn có nhiều ý kiến liên quan đến vấn đề thu hồi đất thực hiện Dự án điện năng lượng mặt trời trên địa bàn huyện.

          Thay mặt đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tây Ninh, ông Trần Lưu Quang đã ghi nhận và giải trình các ý kiến của cử tri: xung quanh vấn đề liên quan đến việc thu hồi đất thực hiện Dự án điện năng lượng mặt trời trên địa bàn tỉnh, đại biểu Trần Lưu Quang đã chia sẻ với những bức xúc của bà con có đất bị thu hồi, đồng thời nhấn mạnh về những lợi ích mang lại khi Dự án điện năng lượng mặt trời hoàn thành và đưa vào sử dụng. Đại biểu Trần Lưu Quang cũng đề nghị trong quá trình thực hiện Dự án, các phòng, ban ngành, các địa phương của huyện Tân Châu cần công khai cho nhân dân được biết, thực hiện các bước theo đúng quy định của pháp luật, trong đó đặc biệt lưu ý đến đời sống của bà con có đất bị thu hồi.

                                                                                                Công Điều

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay1,253
  • Tháng hiện tại63,710
  • Tổng lượt truy cập2,801,512
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây