Đại biểu HĐND tiếp xúc cử tri xã Tân Hội và Tân Hiệp

Thứ năm - 08/11/2018 00:00 725 0

Đại biểu HĐND tiếp xúc cử tri xã Tân Hội và Tân Hiệp

Ngày 06/11/2018, đại biểu HĐND tỉnh gồm ông Mai Văn Hải và bà Nguyễn Thị Hiếu và các đại biểu HĐND huyện Tân Châu đã đến tiếp xúc với cử tri xã của 2 xã Tân Hội và Tân Hiệp nhằm thông báo dự kiến chương trình kỳ họp HĐND 2 cấp tỉnh và huyện cuối năm sắp tới cũng như lắng nghe, ghi nhận các ý kiến của cử tri.

Cử tri xã Tân Hội và Tân Hiệp đã có nhiều ý kiến phản ánh như: việc cấp sổ đỏ cho người dân còn chậm; một số đoạn của tỉnh lộ 785 đi qua địa bàn huyện hiện nay đã xuống cấp, ngành chức năng đã tiến hành dặm vá nhiều lần nhưng chất lượng dặm vá chưa đảm bảo, còn để lại nhiều đá dăm trên đường và nhiều bụi ảnh hưởng đến người đi đường cũng như cuộc sống của người dân 2 bên đường. Ngành chức năng cần nghiên cứu có chính sách tránh thiệt thòi cho nông dân trồng mía cũng như có hướng giải quyết bệnh khảm lá trên cây mì. Cử tri cũng bày sự bức xúc trước vấn nạn trộm cắp thường xuyên xảy ra ở khu vực giáp biên, khu dân cư, tình trạng "Tín dụng đen" hiện nay xuất hiện nhiều, đề nghị lực lượng chức năng cần có biện pháp ngăn chặn. Cần giải quyết sớm chế độ mai táng phí đối với những người có công khi từ trần. Ngoài ra cử tri cũng quan tâm đến tình hình thực hiện Nghị quyết Trung ương 6 khóa XII về đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả trên địa bàn tỉnh thời gian qua…

          Chính quyền địa phương, ngành chức năng và đại biểu HĐND đã giải trình một số ý kiến của cử tri đồng thời ghi nhận các ý kiến còn lại chuyển ngành chức năng trả lời trong các kỳ tiếp xúc sau.

                                                                                                Công Điều

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay1,050
  • Tháng hiện tại64,467
  • Tổng lượt truy cập2,866,458
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây