Tân Châu viếng nhà bia liệt sĩ xã Tân Đông

Thứ hai - 30/07/2018 16:00 728 0

Tân Châu viếng nhà bia liệt sĩ xã Tân Đông

Nhân kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2018), sáng ngày 27.7, đoàn đại biểu Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Tân Châu do ông Trần Văn Tiên - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn cùng các ban ngành đoàn thể, lực lượng vũ trang, các Đồn biên phòng đóng trên địa bàn xã Tân Đông đã tổ chức lễ viếng Nhà bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ xã Tân Đông.

Các đại biểu đã dâng hoa dâng hương và dành 1 phút mặc niệm tưởng nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh trong 2 cuộc kháng chiến của dân tộc. Trước hương hồn các anh hùng liệt sĩ, cán bộ và nhân dân huyện Tân Châu nguyện phấn đấu ra sức rèn luyện, học tập, lao động để xây dựng quê hương Tân Châu ngày càng giàu mạnh.

Hiện nay huyện Tân Châu hiện có 7 mẹ Việt Nam anh hùng còn sống và 2.942 gia đình chính sách, trong đó có 726 gia đình thương binh liệt sĩ. Nhân dịp kỷ niệm ngày thương binh liệt sĩ 27.7 năm nay, huyện Tân Châu đã tổ chức thăm hỏi tặng quà cho 36 đối tượng chính sách, gia đình thương binh liệt sĩ, người có công trên địa bàn huyện.

Đây là việc làm thường niên của cán bộ và nhân dân huyện Tân Châu, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc, lòng tri ân của thế hệ hôm nay đối với các anh hùng liệt sĩ đã dũng cảm chiến đấu hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

                                                                                                    Công Điều

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay1,620
  • Tháng hiện tại64,077
  • Tổng lượt truy cập2,801,879
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây