Đại biểu HĐND tiếp xúc cử tri Tân Hưng và Tân Phú

Thứ sáu - 09/11/2018 15:00 711 0

Đại biểu HĐND tiếp xúc cử tri Tân Hưng và Tân Phú

            Chuẩn bị cho kỳ họp HĐND cuối năm, ngày 07/11/2018, đại biểu HĐND tỉnh gồm ông Mai Văn Hải – Chánh Văn phòng HĐND tỉnh, bà Nguyễn Thị Hiếu – Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường và các đại biểu HĐND huyện Tân Châu đã có buổi tiếp xúc với cử tri của 2 xã Tân Hưng và Tân Phú.

            Sau khi nghe đại biểu HĐND thông báo dự kiến chương trình, nội dung kỳ họp HĐND tỉnh và huyện cuối năm và thông báo kết quả trả lời ý kiến của cử tri trong các kỳ tiếp xúc trước, cử tri xã Tân Hưng phản ánh: Hợp tác xã Thương mại - Dịch vụ - Nông nghiệp Tân Hưng hoạt động chưa hiệu quả; hầm nước ở khu vực ấp Tân Đông tồn tại nhiều năm nay đề nghị ngành chức năng có hướng san lấp mặt bằng. Cử tri lo lắng và bức xúc trước tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan như hiện nay gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Cử tri xã Tân Phú đề nghị ngành chức năng cần cải tạo, khơi thông tuyến kênh tiêu trên địa bàn xã để đảm bảo tiêu nước chống ngập úng vào mùa mưa; tăng cường công tác quản lý người phạm tội ma túy khi trở về địa phương và có biện pháp xử lý mạnh đối với các đối tượng sử dụng ma túy; đường DH4 vào ấp Tân Thanh xã Tân Phú bao giờ mới được nhựa hóa; ngành điện lực khi thu hồi công tơ điện không thông báo cho khách hàng biết; Văn phòng đăng ký đất đai chi nhánh huyện Tân Châu khi giao sổ đỏ cho người dân có thu phí nhưng không có hóa đơn...

             Đại diện các ngành chức năng và chính quyền địa phương đã trả lời một số ý kiến thuộc thẩm quyền, các ý kiến còn lại đã được đại biểu HĐND ghi nhận chuyển cơ quan có chức năng xem xét và trả lời cho cử tri trong các kỳ tiếp xúc sau.

                                                                                                                                    Công Điều

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay1,300
  • Tháng hiện tại64,717
  • Tổng lượt truy cập2,866,708
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây