Công ty Lavifood hội thảo nông dân Tân Châu vùng trồng nguyên liệu cho nhà máy Tanifood Tây Ninh

Thứ sáu - 14/09/2018 17:00 741 0

Công ty Lavifood hội thảo nông dân Tân Châu vùng trồng nguyên liệu cho nhà máy Tanifood Tây Ninh

         Chiều ngày 12/9 tại Hội trường UBND huyện Tân Châu, Phòng nông nghiệp - phát triển nông thôn huyện Tân Châu phối hợp với Công ty cổ phần Lavifood tổ chức buổi hội thảo với nông dân Tân Châu về vùng trồng nguyên liệu cung cấp cho nhà máy Tanifood Tây Ninh. Đến dự có Ông Nguyễn Văn Nhân - Phó Giám đốc Trung tâm khuyến nông Tây Ninh, cùng  trên 50 nông dân tiêu biểu và các chủ trang trại, đại diện các hợp tác xã dịch vụ nông nghiệp trên địa bàn huyện.

          Tại đây, các nông dân đã được Ông Đinh Hùng Dũng - Phó Tổng Giám đốc Công ty Lavifood triển khai các loại nông sản trái cây mà công ty sẽ bao tiêu sản phẩm cho nông dân trong thời gian tới như: Mít thái lá bàng; xoài cát chu; xoài úc, khóm queen, mãng cầu  gai....Theo đó, nông dân sẽ được Công ty ký hợp đồng thu mua các loại trái cây trên với điều kiện canh tác đúng kỹ thuật về phân bón và viết nhật ký trồng, gieo giống, chăm sóc cây trồng đúng theo tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, trái cây còn phải đạt về hình dáng, màu sắc, mùi vị...

          Đây là một phần của quy hoạch sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao trên địa bàn huyện. Qua buổi hội thảo giúp cho các hợp tác xã dịch vụ nông nghiệp, các chủ trang trại cũng như nông dân có diện tích đất lớn sẽ nắm bắt được những chính sách hỗ trợ và những loại trái cây cần sản xuất trong thời gian tới góp phần thực hiện đề án tái cơ cấu nông nghiệp trên địa bàn huyện.

                                                                                                Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay793
  • Tháng hiện tại63,250
  • Tổng lượt truy cập2,801,052
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây