Đảng bộ xã Suối Dây 5 năm liền đạt trong sạch vững mạnh

Thứ sáu - 29/05/2015 16:05 85 0

Đảng bộ xã Suối Dây 5 năm liền đạt trong sạch vững mạnh

 

Sáng ngày 27/5/2015 Đảng bộ xã Suối Dây huyện Tân Châu tổ chức đại hội đảng viên lần thứ X nhiệm kỳ 2015-2020. Đến dự có bà Nguyễn Thị Hiếu, tỉnh uỷ viên, bí thư Huyện uỷ Tân Châu.
Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo điều hành của Ban chấp hành Đảng bộ xã Suối Dây hầu hết các chỉ tiêu nghị quyết đề ra đều đạt và vượt so với kế hoạch. Cơ cấu kinh tế tiếp tục chuyển dịch đúng hướng. Các mục tiêu văn hoá xã hội được triển khai rộng rải, kịp thời. Duy trì tốt danh hiệu xã văn hoá. Quốc phòng an ninh tiếp tục được duy trì và giữ vững. Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội luôn được củng cố về tổ chức và đổi mới về phương thức hoạt động. Công tác xây dựng đảng được xác định là nhiệm vụ then chốt, nên thường xuyên củng cố các tổ chức Đảng, phát huy dân chủ, tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong Đảng. Chất lượng sinh hoạt ở các chi bộ ngày càng được nâng lên và tạo được sự thống nhất trong toàn Đảng bộ. trong nhiệm kỳ đã thành lập thêm 2 chi bộ, phát triển mới 52 đảng viên. Tỷ lệ đảng viên tham gia học tập các chỉ thị, nghị quyết đạt 100%. Hàng năm có trên 90% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, 90% chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ, Đảng bộ 5 năm liền đạt trong sạch vững mạnh.
Phát biểu tại đại hội, bà Nguyễn Thị Hiếu, bí thư Huyện uỷ đã biểu dương những thành tích đạt được của Đảng bộ xã Suối Dây trong nhiệm kỳ qua, đồng thời chỉ ra những tồn tại, hạn chế để đưa vào nghị quyết khắc phục trong nhiệm kỳ 2015-2020. Đại hội đã tiến hành bầu Ban chấp hành mới gồm 9 đồng chí, đồng chí Phan Thanh Xuân, tiếp tục được bầu gĩư chức vụ bí thư Đảng uỷ nhiệm kỳ 2015-2020. bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên gồm: 13 đồng chí./.
 
Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay1,381
  • Tháng hiện tại17,840
  • Tổng lượt truy cập3,020,677
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây