Đảng bộ xã Tân Phú đại hội nhiệm kỳ 2015-2020

Thứ năm - 14/05/2015 22:50 1.366 0

Đảng bộ xã Tân Phú đại hội nhiệm kỳ 2015-2020

 

Ngày 13/5/2015 Đảng bộ xã Tân Phú, huyện Tân Châu tổ chức đại hội đảng viên lần thứ XI nhiệm kỳ 2015-2020. Đến dự có Bà Nguyễn Thị Hiếu - Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy Tân Châu.
Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ xã Tân Phú đã bám sát vào nghị quyết đã lãnh đạo, chỉ đạo các ngành và nhân dân phấn đấu đạt được những kết quả đáng khích lệ như: về kinh tế: chỉ tiêu gieo trồng hàng năm đều đạt theo kế hoạch, chuyển dịch cơ cấu kinh tế đúng hướng, mạnh dạng đầu tư áp dụng khoa học kỷ thuật vào sản xuất, từ đó năng suất, sản lượng cây trồng tăng. Các dịch vụ thương mại, tiểu thủ công nghiệp được phát triển. Xây dựng cơ bản đạt được những kết quả nhất định, đưa bộ mặt nông thôn từng bước được chỉnh trang. Các mục tiêu văn hóa, xã hội có nhiều chuyển biến tích cực, an sinh xã hội được đảm bảo. Đời sống tinh thần của nhân dân được cải thiện và nâng lên, chất lượng giáo dục ngày càng được nâng cao. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững và ổn định. Giao quân hàng năm đều đạt chỉ tiêu, khối đại đoàn kết toàn dân tộc tiếp tục được củng cố vững chắc. 
Trong nhiệm kỳ Đảng bộ đã phát triển mới được 29 đảng viên. Nâng tổng số đảng viên trong toàn Đảng bộ lên 208 đảng viên. Hàng năm có trên 90% đảng viên được đánh giá đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ. Tại đại hội các đại biểu cũng đã đóng góp nhiều ý kiến cho văn kiện đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và đại hội Đảng bộ huyện lần thứ VI sắp tới và chỉ ra những hạn chế cần khắc phục trong nhiệm kỳ tới. Đại hội đã tiến hành bầu Ban chấp hành mới gồm 15 đồng chí. Đồng chí Phan Văn Quang, tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức vụ bí thư Đảng ủy nhiệm kỳ 2015-2020.
Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay1,388
  • Tháng hiện tại17,847
  • Tổng lượt truy cập3,020,684
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây