Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc với cử tri 2 xã Thạnh Đông, Thị Trấn

Chủ nhật - 08/05/2016 17:00 76 0

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc với  cử tri 2 xã Thạnh Đông, Thị Trấn

         Ngày 5/5/2016 Ủy ban MTTQ VN tỉnh Tây Ninh phối hợp với Ủy ban MTTQ huyện Tân Châu tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, huyện nhiệm kỳ 2016-2021.

tiep xuc cu tri.JPG

        Đơn vị bầu cử số 12 tại huyện Tân Châu có tất cả 5 ứng cử viên gồm: Ông Vương Sơn Hà- Phó Chủ nhiệm đoàn luật sư tỉnh Tây Ninh; Ông Mai Văn Hải - Phó Chánh văn phòng đoàn đại biểu Quốc hội, HĐND tỉnh; Bà Nguyễn Thị Hiếu - Bí thư Huyện ủy Tân Châu; Ông Chàm Min - Chánh Văn phòng Ban đại diện cộng đồng hồi giáo Islam tỉnh Tây Ninh; Bà Trương Thị Phương Thảo - Phó Giám đốc Sở Nội vụ. Đối với ứng cử viên đại biểu HĐND huyện tại xã Thạnh Đông có 3 ứng cử viên, Thị Trấn Tân Châu cũng có 3 ứng cử viên. Tại các điểm tiếp xúc từng ứng cử viên đã trình bày chương trình hành động của mình nếu được cử tri tín nhiệm bầu vào HĐND tỉnh và huyện nhiệm kỳ 2016-2021. Hầu hết các chương trình hành động của các ứng cử viên đều sát với thực tế tình hình kinh tế - xã hội ở địa phương. Các ứng cử viên đều khẳng định – nếu được tín nhiệm, các đại biểu sẽ phấn đấu hoàn thành tốt vai trò là cầu nối giữa nhân dân với các cấp, các ngành, thường xuyên giữ mối quan hệ với nhân dân, phản ánh những tâm tư nguyện vọng của nhân dân trên diễn đàn của HĐND.

        Tại các điểm tiếp xúc các ứng cử viên cũng nhận được nhiều ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri. Đáng chú ý có các ý kiến như: cần kiểm tra giám sát chặt chẽ hơn đối với thực phẩm bẩn hiện nay; cần xem xét nâng lương hưu cho những người về hưu từ năm 1993 trở về trước vì lương quá thấp; tạo cơ hội cho thanh niên, sinh viên ra trường có việc làm vì hiện nay tình trạng thất nghiệp quá nhiều; cần quan tâm hơn đến phụ cấp cho cán bộ tổ, ấp….

       Tại các điểm tiếp xúc các ứng cử viên và đại diện chính quyền địa phương đã trả lời một số ý kiến, đồng thời ghi nhận một số ý kiến chưa trả lời được để trình lên kỳ họp HĐND đầu tiên của nhiệm kỳ 2016-2021.

 

CHÍ THÀNH

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay246
  • Tháng hiện tại16,705
  • Tổng lượt truy cập3,019,542
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây