Ủy ban bầu cử huyện Tân Châu họp phiên thứ ba

Thứ bảy - 26/03/2016 15:40 868 0

Ủy ban bầu cử huyện Tân Châu họp phiên thứ ba

 

Ngày 25/3/2016, Ủy ban bầu cử huyện Tân Châu đã họp phiên thứ ba nhằm báo cáo tiến độ công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu HĐND nhiệm kỳ 2016-2021. Ông Tạ Châu Lâm – Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Ủy ban bầu cử huyện chủ trì hội nghị.
Ủy ban bầu cử huyện Tân Châu họp phiên thứ 3
 
Ủy ban bầu cử huyện Tân Châu cho biết: Chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu HĐND nhiệm kỳ 2016-2021, các Tiểu ban phục vụ bầu cử tiếp tục thực hiện nhiệm vụ được phân công, cụ thể Tiểu ban tuyên truyền đã cấp phát được 60 bộ tài liệu tuyên truyền về bầu cử, tổ chức triển khai công tác bầu cử được trên 500 cuộc. Tiểu ban bảo vệ xây dựng kế hoạch bảo đảm an ninh trật tự bầu cử, phối họp với các Đồn biên phòng tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát người và phương tiện qua lại khu vực biên giới. Về việc phân chia khu vực bỏ phiếu và thành lập các tổ bầu cử, dự kiến toàn huyện phân chia 96 khu vực bỏ phiếu, thành lập 12 đơn vị bầu cử cấp huyện và 87 đơn vị bầu cử cấp xã. Ban Thường trực UB.MTTQVN huyện và các xã thị trấn đã tổ chức hiệp thương lần thứ hai để thoả thuận về cơ cấu, thành phần và thống nhất số lượng dự kiến giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND huyện là 63 vị, đại biểu HĐND xã là 584 vị, đồng thời lập danh sách sơ bộ những người ứng cử đại biểu HĐND gửi lấy ý kiến cử tri nơi cư trú và nơi công tác. Tính đến ngày 23/3/2016, Uỷ ban bầu cử huyện Tân Châu đã lập danh sách sơ bộ cử tri toàn huyện là trên 98 ngàn cử tri. Huyện cũng thành lập 2 đoàn giám sát tiến hành giám sát các xã thị trấn về công tác triển khai chuẩn bị bầu cử.
Tại phiên họp, các Tiểu ban bầu cử và Uỷ ban bầu cử các xã thị trấn đã báo cáo tình hình công tác chuẩn bị bầu cử cũng như những khó khăn trong quá trình thực hiện, đồng thời đề ra kế hoạch trong thời gian tới, trong đó chuẩn bị cho hội nghị hiệp thương lần thứ ba; tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét tín nhiệm của cử tri nơi cư trú về những người ứng cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021; tiến hành lập danh sách, công khai và niêm yết danh sách cử tri…
                                                                                      Xuân Tiến

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập33
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay487
  • Tháng hiện tại16,946
  • Tổng lượt truy cập3,019,783
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây