Lãnh đạo tỉnh, huyện Tân Châu thăm lực lượng vũ trang Tết Bính Thân 2016

Thứ ba - 16/02/2016 15:40 738 0

Lãnh đạo tỉnh, huyện Tân Châu thăm lực lượng vũ trang Tết Bính Thân 2016

 

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, ngày 30/01/2016 đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ VN tỉnh Tây Ninh do bà Phan Thị Điệp - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn, cùng với bà Nguyễn Thị Hiếu - Bí thư Huyện ủy Tân Châu đã đến thăm và chúc tết các đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện.
Trong ngày, đoàn đã đến thăm các đơn vị như: Trung tâm Giáo dục Lao động Xã hội - thuộc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội; Tiểu đoàn huấn luyện – cơ động bộ đội biên phòng Tây Ninh; Trung đoàn 174; Hạt kiểm lâm Tân Châu; Trạm tác chiến điện tử - Cục tác chiến Bộ tổng tham mưu; cụm quân báo – Quân khu 7; Đội cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ khu vực Tân Châu - Tân Biên; Đại đội bộ binh 1 Tân Châu. Tại mỗi nơi đến thăm, đoàn được nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo tóm tắt thành tích hoạt động trong năm qua, đồng thời nêu những thuận lợi khó khăn trong công tác chuẩn bị trực sẵn sàng chiến đấu trong thời gian trước, trong và sau tết Nguyên Đán sắp tới.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện đã biểu dương những thành tích đã đạt được của các đơn vị trong thời gian qua, đồng thời động viên các đơn vị khắc phục những khó khăn, tập trung chăm lo Tết cho cán bộ, chiến sĩ đón Tết vui tươi với tinh thần tiết kiệm, vui xuân nhưng không quên nhiệm vụ. Tại mỗi nơi đến thăm, đoàn đã tặng mỗi đơn vị một phần quà để các cán bộ chiến sĩ vui xuân đón Tết./.
 
                                                                                      Chí Thành
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay712
  • Tháng hiện tại17,171
  • Tổng lượt truy cập3,020,008
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây