Thị Trấn Tân Châu lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp

Thứ bảy - 26/03/2016 15:35 80 0

Thị Trấn Tân Châu lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp

 

Tối ngày 25/3/2016, tại hội trường khu phố 3, Thị trấn Tân Châu, Ban Thường trực UB MTTQ Việt Nam Thị Trấn Tân Châu, huyện Tân Châu tổ chức hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với các ứng cử viên HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Đến dự có Ông Phan Văn Thái, Phó chủ tịch UB MTTQ VN tỉnh Tây Ninh và trên 60 cử tri khu phố 3 Thị trấn Tân Châu.
Trong hội nghị các cử tri được nghe UBND Thị Trấn Tân Châu thông qua điều 7 của Luật Tổ chức chính quyền địa phương quy định về tiêu chuẩn đại biểu HĐND và điều 37 Luật Bầu cử đại biểu Quốc Hội và đại biểu HĐND quy định về những trường hợp không được ứng cử đại biểu Quốc hội và HĐND. Cử tri được nghe thông qua tiểu sử tóm tắt của từng ứng cử viên, sau đó hội nghị lấy ý kiến đóng góp và biểu quyết sự tín nhiệm của mình đối với từng ứng cử viên.
Tại khu phố 3 có tất cả 28 ứng cử viên được tổ chức lấy ý kiến. Trong đó, có 1 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh là Bà Trần Thị Thanh Hằng - Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy Tân Châu. 10 ứng cử viên đại biểu HĐND huyện, 14 ứng cử viên đại biểu HĐND Thị Trấn và 4 ứng cử viên ứng cử ở đơn vị khác mà có nơi thường trú tại khu phố 3. Qua lấy ý kiến có 100% cử tri tín nhiệm đối với các ứng cử viên.
 
CHÍ THÀNH

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay451
  • Tháng hiện tại16,910
  • Tổng lượt truy cập3,019,747
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây