Khối thi đua các huyện, thành phố tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2015

Thứ bảy - 26/03/2016 15:00 112 0

Khối thi đua các huyện, thành phố tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2015

 

           Ngày 8/3/2016, tại huyện Tân Châu, Khối Thi đua các huyện, thành phố đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2015 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2016. Lãnh đạo Ban Thi đua Khen thưởng tỉnh, Hội đồng Thi đua Khen thưởng các huyện, thành phố và các điển hình tiên tiến tiêu biểu năm 2015 đã về dự hội nghị.
Năm 2015, nhìn chung các phong trào thi đua yêu nước và công tác khen thưởng của các huyện, thành phố bám sát vào nội dung giao ước thi đua, mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết của Huyện ủy, HĐND huyện và hướng dẫn của Ban Thi đua Khen thưởng tỉnh. Công tác tuyên truyền, phổ biến chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước được coi trọng, qua đó góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế xã hội đã đề ra. Năm 2015, huyện Dương Minh Châu dẫn đầu khối thi đua huyện thành phố.
          Năm 2016, Khối Thi đua các huyện, thành phố phấn đấu thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, đặc biệt là phong trào chung sức xây dựng nông thôn mới, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế xã hội; đổi mới nâng cao chất lượng công tác thi đua khen thưởng; tăng cường công tác thông tin tuyên truyền về phong trào thi đua yêu nước trên các lĩnh vực, nhân rộng các mô hình trong các phong trào thi đua; tiếp tục triển khai thực hiện 3 chương trình đột phá của tỉnh, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh gắn với việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh…
Hội nghị đã thống nhất bàn giao Khối Trưởng thi đua huyện, thành phố năm 2016 cho huyện Hòa Thành, đồng thời tổ chức phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2016.
                                                                             Công Điều
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay445
  • Tháng hiện tại16,904
  • Tổng lượt truy cập3,019,741
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây