Tân Châu tổng kết công tác Tuyên giáo năm 2017

Thứ năm - 01/02/2018 00:00 163 0

Tân Châu tổng kết công tác Tuyên giáo năm 2017

Chiều ngày 30/01/2018, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Tân Châu đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác tuyên giáo năm 2017 và sơ kết kế hoạch số 37 của Ban tuyên giáo Huyện ủy về thực hiện mô hình " Gia đình tôi học tập và làm theo Bác".

Năm 2017, Ban Tuyên giáo các cấp trên địa bàn huyện Tân Châu đã bám sát sự chỉ đạo của cấp ủy, sự định hướng công tác của Ban Tuyên giáo cấp trên để tập trung tuyên truyền, triển khai các nhiệm vụ chính trị của địa phương; chủ động trong công tác tham mưu cho cấp ủy và triển khai thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn của ngành; chủ động nắm bắt dư luận xã hội, tình hình tư tưởng cán bộ, đảng viên và nhân dân. Tham mưu có hiệu quả công tác học tập quán triệt, thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng. Phối hợp sơ kết, tổng kết các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, qua đó tuyên dương, khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân điển hình trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; triển khai học tập, quán triệt thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XII) "về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Phối hợp các cấp, các ngành thực hiện tốt nhiệm vụ trên các lĩnh vực khoa giáo, đẩy mạnh công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, đảng viên…Về thực hiện mô hình Gia đình tôi học tập và làm theo Bác, bước đầu cơ bản đã mang lại hiệu quả thiết thực. Qua đó, giúp cho việc phát hiện, bồi dưỡng, tuyên truyền nhân rộng các nhân tố mới, gương điển hình, người tốt, việc tốt…

Hội nghị đã đề ra phương hướng nhiệm vụ công tác tuyên giáo năm 2018. Nhân dịp này, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Tân Châu đã khen thưởng cho 6 cá nhân có thành tích hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác tuyên giáo và năm 2017.

Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập28
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm20
  • Hôm nay5,491
  • Tháng hiện tại12,656
  • Tổng lượt truy cập3,015,493
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây