Thường trực HĐND huyện Tân Châu họp mở rộng tháng 01 năm 2018

Thứ bảy - 13/01/2018 00:00 71 0

Thường trực HĐND huyện Tân Châu họp mở rộng tháng 01 năm 2018

Ngày 09/01/2018, Thường trực Hội đồng nhân dân huyện tổ chức phiên họp mở rộng tháng 1 năm 2018 để đánh giá kết quả hoạt động của HĐND các xã, thị trấn, đồng thời thông báo kết quả chấm điểm hoạt động HĐND năm 2017 đối với các xã, thị trấn.

Tại cuộc họp, Thường trực HĐND huyện đã nghe HĐND các xã, thị trấn báo cáo những thuận lợi, khó khăn trong hoạt động của mình như: việc mời cử tri tham dự các buổi tiếp xúc ở một số điểm của xã chưa đảm bảo; đề nghị xem xét lại bảng điểm nên giảm số cuộc giám sát cho xã; một số xã chất lượng giám sát chưa cao vẫn còn để cán bộ vi phạm trong thi hành công vụ nhưng chưa được giám sát kịp thời…cũng tại Hội nghị TT.HĐND xã Tân Đông đề nghị TT.HĐND huyện kiến nghị UBND huyện tăng cường chỉ đạo các ngành chức năng tăng cường tuần tra, kiểm soát tình trạng người Campuchia vận chuyển trái pháo nổ qua biên giới trong dịp tết Nguyên đán, đồng thời quan tâm đến kiến nghị của cử tri yêu cầu mắc điện tại khu vực tổ 8, cầu sắt….

 Phát biểu tại Hội nghị, ông Trần Văn Tiên - Chủ tịch HĐND huyện biểu dương những kết quả mà HĐND các xã, thị trấn đã được. Đồng thời, đề nghị các các, thị trấn nghiêm túc khắc phục những tồn tại, hạn chế trong thời gian tới; về ý kiến kiến nghị của TT.HĐND xã Tân Đông TT.HĐND huyện xin ghi nhận và sẽ làm việc lại với UBND huyện để có hướng chỉ đạo kịp thời. Nhìn chung theo kết quả đánh giá xếp loại của TT.HĐND huyện thì tất cả các xã, thị trấn đều đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Cũng tại cuộc họp, Hội nghị đã thống nhất đề nghị khen thưởng đối với những tập đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động của mình gồm: HĐND thị trấn, HĐND xã Suối Dây, Ban KT-XH và Ban Pháp chế HĐND huyện.

 

 

TT.HĐND HUYỆN

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập38
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm29
  • Hôm nay5,524
  • Tháng hiện tại12,689
  • Tổng lượt truy cập3,015,526
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây