Đài truyền thanh huyện Tân Châu 3 năm liền dẫn đầu phong trào thi đua ngành

Thứ bảy - 29/03/2014 22:25 749 0

Đài truyền thanh huyện Tân Châu 3 năm liền dẫn đầu phong trào thi đua ngành

            Đài truyền thanh huyện Tân Châu vừa tổ chức tổng kết hoạt động phát thanh truyền thanh năm 2013 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2014.

            Năm 2013, hệ thống phát thanh truyền thanh từ huyện đến cơ sở của huyện Tân Châu tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền kịp thời những chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các ngày lễ lớn của đất nước và các nhiệm vụ chính trị ở địa phương. Đài truyền thanh huyện Tân Châu đã tiếp âm và phát thanh trên sóng FM được trên 1.400 giờ với tổng số gần 4000 tin bài. Ngoài ra Đài huyện còn cộng tác với Đài Phát thanh-Truyền hình tỉnh và Báo Tây Ninh đăng tải được nhiều tin bài, thực hiện được 6 chương trình thông tin từ huyện và nhiều phóng sự về gương điển hình trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và trong phong trào xây dựng nông thôn mới. Ngoài ra Đài truyền thanh Tân Châu còn triển khai thực hiện phát lại 75 chương trình phát thanh, thực hiện 12 chuyên mục phát thanh và 6 chương trình xây dựng nông thôn mới theo Chương trình mục tiêu quốc gia đưa thông tin về cơ sở, miền núi, vùng sâu, vùng xa, hải đảo giai đoạn 2011-2015 của Bộ Thông tin và Truyền thông. Máy móc trang thiết bị của Đài thường xuyên được trang bị, đảm bảo thực hiện nhiệm vụ; công tác bảo dưỡng và sửa chữa máy móc luôn được chú trọng. Trong năm Đài được trang bị 2 máy quay phim và 01 mixer phục vụ việc phát thanh hàng ngày. Đối với hệ thống truyền thanh cơ sở, hiện nay, toàn huyện có 120 trạm-cụm truyền thanh hoạt động tốt, đảm bảo đưa tiếng nói các cấp đến với người dân…

            Với những thành tích đạt được, trong 3 năm từ 2011 đến 2013, Đài truyền thanh huyện Tân Châu đã được UBND tỉnh Tây Nính tặng cờ đơn vị dẫn đầu trong phong trào thi đua. 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập33
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay593
  • Tháng hiện tại13,826
  • Tổng lượt truy cập3,016,663
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây