Trường THPT Tân Châu khởi công xây nhà nhân ái

Thứ bảy - 29/03/2014 22:15 48 0

Trường THPT Tân Châu khởi công xây nhà nhân ái

Sáng ngày 22/3/2014, Đoàn Trường THPT Tân châu tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà nhân ái cho em Lê Thị Mỹ Duyên học sinh lớp 10c7 ngụ ấp Tân Bình, xã Tân Hiệp.

Được biết gia đình em Lê Thị Mỹ Duyên có 04 khẩu, hằng ngày phải sống trong căn nhà chật hẹp mục nát, gia đình thuộc diện hộ nghèo trung ương không có đất sản xuất. Hằng ngày ba mẹ em phải đi làm thuê làm mướn nuôi hai con ăn học. Tuy vất vả nhưng thương và nghe lời cha mẹ nên các em luôn cố gắng học tập và đạt kết quả tốt.

Căn nhà nhân ái có diện tích khoảng 32m2, dự kiến xây dựng trong vòng 15 ngày với tổng kinh phí xây dựng là 28 triệu đồng do đoàn trường THPT Tân Châu phát động phong trào nuôi heo đất đến tất cả các chi đoàn trực thuộc, mỗi tuần đóng góp 1.000đ/ đoàn viên.

Hoạt động xây dựng nhà nhân ái của Đoàn trường THPT Tân Châu là một trong rất nhiều hoạt động sẽ được tổ chức trong Tháng thanh niên, hướng tới kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3. Qua các hoạt động tình nguyện cộng đồng sẽ giúp các bạn ĐVTN có những trải nghiệm cuộc sống, qua đó góp phần giáo dục các giá trị nhân đạo, tinh thần tương thân tương ái của dân tộc...

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập36
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay609
  • Tháng hiện tại13,842
  • Tổng lượt truy cập3,016,679
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây