Tân Châu trao tặng bò sinh sản cho hộ nghèo

Thứ ba - 04/03/2014 23:10 1.314 0

Tân Châu trao tặng bò sinh sản cho hộ nghèo

          Nhằm hỗ trợ những gia đình nghèo vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Chiều ngày 25/02/2014, tại ấp Thạnh Hiệp, xã Thạnh Đông, Hội Chữ Thập đỏ huyện Tân Châu cùng với chi hội bảo trợ chùa Cẩm Phong tổ chức lễ trao tặng bò sinh sản cho 2 hộ nghèo trên địa bàn huyện Tân Châu . đến dự lễ trao tặng bò có ông Đỗ Ngọc Luông - Phó Bí Thư thường trực Huyện Ủy - Chủ tịch HĐND huyện; bà Nguyễn Thị Thành - Phó Chủ tịch UBND huyện; Thầy Thích Định Tánh - Trụ trì chùa Cẩm Phong, cùng các đ/c lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UB MTTQ VN và các ban ngành đoàn thể xã Thạnh Đông và Thị Trấn Tân Châu.

          Hai con bò cái sinh sản tổng trị giá gần 40 triệu đồng được trao tặng cho 2 gia đình là ông  Nguyễn Văn Xuyên, sinh năm 1956, ngụ ấp Thạnh Hiệp xã Thạnh Đông; ông Nguyễn Hồng Tâm, sinh năm 1972, ngụ Khu phố 3, Thị Trấn Tân Châu, cả 2 hộ đều là hộ nghèo Trung ương có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không có việc làm ổn định.

Tại buổi lễ trao bò, đại diện Công ty kim khí điện máy Hồng Lợi Nam, Quận 6-TP.HCM đã trao tặng cho mỗi gia đình nhận bò số tiền 1.000.000 đồng để làm vốn mua thức ăn cho bò trong thời gian đầu.

Phát biểu chia vui cùng với gia đình, lãnh đạo huyện Tân Châu và Chùa Cẩm Phong cũng mong rằng sau khi được nhận bò, gia đình cố gắng chăm sóc tốt để bò sớm sinh sản, qua đó tăng thu nhập cải thiện cuộc sống gia đình. Được biết, trong thời gian tới Chùa Cẩm Phong tiếp tục có chương trình trao tặng bò cho một số hộ nghèo khác trên địa bàn huyện Tân Châu.

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập42
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm32
  • Hôm nay636
  • Tháng hiện tại13,869
  • Tổng lượt truy cập3,016,706
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây