Tân châu: Đại hội điểm cấp huyện Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam xã Tân Phú nhiệm kỳ 2014-2019

Thứ ba - 01/04/2014 17:25 727 0

Tân châu: Đại hội điểm cấp huyện Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam xã Tân Phú nhiệm kỳ 2014-2019

 

 
Sáng ngày 26/3/2014 Ủy ban hội liên hiệp thanh niên Việt Nam(LHTNVN) xã Tân Phú tiến hành đại đội đại biểu lần thứ V nhiệm kỳ 2014-2019. Đây là đơn vị được huyện Tân Châu chọn làm điểm tổ chức đại hội cho toàn huyện. Đến dự có Ông Nguyễn Xuân Hòa- phó chủ tịch Ủy ban hội LHTNVN tỉnh Tây Ninh, Ông Đỗ Ngọc Luông- phó bí thư thường trực Huyện ủy Tân Châu, cùng trên 60 đại biểu đại diện cho 245 hội viên trong toàn xã.
Ban chấp hành khóa mới ra mắt trước đại hội
 
Trong nhiệm kỳ qua, Ủy ban hội xã Tân Phú đã có nhiều nỗ lực thực hiện 3 cuộc vận động: “Thanh niên sống đẹp - sống có ích” với nhiều hình thức đã mang lại hiệu quả cao như phong trào tuyên dương  “Thanh niên làm theo lời Bác - sống đẹp vì cộng đồng”, tuyên truyền cho thanh niên học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh thông qua các hội thi, sổ tay làm theo lời Bác…thực hiện cuộc vận động “ Thanh niên với văn hóa giao thông”, các hội thi tìm hiểu về luật giao thông đường bộ, thành lập các đội thanh niên tình nguyện tham gia điều phối trật tự an toàn giao thông…; Cuộc vận động “ Thanh niên tình nguyện vì an sinh xã hội và bảo vệ môi trường. Trong nhiệm kỳ hội đã duy trì đội thanh niên tình nguyện sãn sàng hiến máu…; cuộc vận động “ Thanh niên lập thân, lập nghiệp, làm giàu chính đáng” cũng được quan tâm hỗ trợ về vốn cây, con giống …Qua đó trong nhiêm kỳ đã thu hút phát triển mới được 237 hội viên, toàn xã hiện có 53 tổ tự quản, với 9 câu lạc bộ, đội, nhóm như: câu lạc bộ thanh niên thắp sáng niềm tin, 2 đội hình thanh niên giữ gìn an toàn giao thông, một đội thanh niên tình nguyện hiến máu nhân đạo, một đội thanh niên bảo vệ môi trường, một câu lạc bộ cây kiểng…
Đại hội đã hiệp thương cử 9 thành viên vào Ban chấp hành Ủy ban Hội LHTNVN xã Tân Phú nhiệm kỳ 2014-2019, Chị Võ Thị Hoài Mộng tái đắc cử giữ chức vụ chủ tịch Hội LHTNVN xã nhiệm kỳ 2014-2019. Đồng thời hiệp thương cử đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên gồm 8 đồng chí.

            Dịp này, Ủy ban hội thanh niên Việt Nam huyện Tân Châu và xã Tân Phú đã trao 3 giấy khen cho 2 tập thể và 01 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ 2009-2014.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập35
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm29
  • Hôm nay944
  • Tháng hiện tại14,177
  • Tổng lượt truy cập3,017,014
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây