Đoàn ủy Trung tâm y tế Tân Châu đại hội lần thứ 2 nhiệm kỳ 2014-2017

Thứ hai - 04/08/2014 23:25 701 0

Đoàn ủy Trung tâm y tế Tân Châu đại hội lần thứ 2 nhiệm kỳ 2014-2017

             Chiều ngày 01/8/2014 Đoàn ủy Trung tâm Y tế Tân Châu tổ chức đại hội lần thứ 2 nhiệm kỳ 2014-2017. Đến dự có đồng chí Nguyễn Mạnh Hải - Phó Bí thư Huyện đoàn.

Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy Trung tâm y tế, Ban thường vụ huyện đoàn, Đoàn ủy Trung tâm y tế Tân Châu đã hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra. Trong đó chú trọng công tác giáo dục chính trị tư tưởng, truyền thống và pháp luật. Qua đó các đoàn viên nắm bắt kịp thời những thông tin, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Các phong trào hành động cách mạng của thanh niên cũng được chú trọng như: Phong trào xung kích tình nguyện xây dựng và bảo vệ tổ quốc, đoàn ủy đảm nhận việc chăm sóc sức khỏe cho mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Ơn từ năm 2000 đến nay, kết hợp với Hội chữ thập đỏ tổ chức nhiều đợt khám chữa bệnh cấp thuốc, tặng quà cho nhân dân, với tổng kinh phí trên 200 triệu đồng; phong trào đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp, các đoàn viên thực hiện tốt 12 điều y đức, Ngoài ra, còn thực hiện nhiều công trình thanh niên có ý nghĩa và thiết thực như: chăm sóc người già neo đơn; phòng bệnh thân thiện; vườn cây thanh niên; tham gia nấu cơm từ thiện…tham gia thực hiện tốt công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho nhân dân. Thực hiện đúng qui tắc ứng xử với bệnh nhân và thân nhân người bệnh. Các phong trào văn hóa, văn nghệ thể dục thể thao luôn được Đoàn ủy hưởng ứng. Trong nhiệm kỳ Đoàn ủy còn chú trọng đến công tác xây dựng tổ chức vững mạnh, trong nhiệm kỳ Đoàn ủy đã giới thiệu 10 đoàn viên ưu tú cho Đảng và đã có 6 đoàn viên được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Phát biểu tại đại hội đồng chí Nguyễn Mạnh Hải- phó bí thư Huyện đoàn Tân Châu đã biểu dương những kết quả đã đạt được của đoàn ủy Trung tâm y tế trong nhiệm kỳ qua, đồng thời, chỉ ra những hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới. Đại hội đã bầu ban chấp hành mới gồm: 9 đ/c. Đồng chí Cao Thị Thanh Thuỷ  được bầu giữ chức vụ bí thư nhiệm kỳ 2014-2017. Đại hội đã thông qua nghị quyết đại hội nhiệm kỳ 2014-2017. Dịp này, Huyện đoàn Tân Châu và Đảng uỷ Trung tâm ty tế trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ 2012-2014.

Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay1,145
  • Tháng hiện tại14,378
  • Tổng lượt truy cập3,017,215
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây