Tân Châu khánh thành Trung tâm văn hóa thể thao và học tập cộng đồng xã điểm Thạnh Đông

Thứ năm - 22/05/2014 16:20 744 0

Tân Châu khánh thành Trung tâm văn hóa thể thao và học tập cộng đồng xã điểm Thạnh Đông

              Ngày 19/5/2014, xã Thạnh Đông huyện Tân Châu đã long trọng tổ chức lễ khánh thành Trung tâm văn hóa thể thao và học tập cộng đồng (VHTT-HTCĐ).

            Năm 2004, Trung tâm VHTT xã Thạnh Đông được tỉnh đầu tư xây dựng với tổng diện tích trên 200 mét vuông, gồm các hạng mục nhà văn hóa và sân khấu. Tuy nhiên công trình chưa đạt theo tiêu chuẩn của Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch đề ra theo chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới và chưa đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt vui chơi giải trí của nhân dân. Đến năm 2010, Thạnh Đông được tỉnh chọn là một trong những xã điểm xây dựng nông thôn mới của tỉnh.

            Sau 210 ngày thi công, công trình Trung tâm VHTT và HTCĐ xã Thạnh Đông đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với diện tích trên 3000 mét vuông, gồm các hạng mục: hội trường đa năng 250 chỗ, 5 phòng chức năng, sân thể dục thể thao, cổng hàng rào, sân khấu ngoài trời, cây xanh thảm cỏ. Công trình có tổng mức đầu tư gần 4 tỷ đồng, nguồn vốn do tỉnh hỗ trợ. Trong quá trình tổ chức thi công, công trình luôn được sự theo dõi giám sát chặt chẽ của Ban giám sát đầu tư cộng đồng và các đơn vị liên quan.

            Công trình sau khi đưa vào sử dụng sẽ tạo điều kiện thuận lợi trong việc thực hiện chức năng phổ biến chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; bảo tồn phát huy các hình thức sinh hoạt văn hoá, thể thao dân tộc; bồi dưỡng năng khiếu nghệ thuật, thể dục thể thao; nâng cao dân trí và mức hưởng thụ văn hoá thể thao cho nhân dân ở địa phương.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay889
  • Tháng hiện tại14,122
  • Tổng lượt truy cập3,016,959
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây