Hội Bảo trợ người nghèo tỉnh Tây Ninh tặng quà cho người nghèo huyện Tân Châu.

Thứ bảy - 20/08/2016 17:00 81 0

Hội Bảo trợ người nghèo tỉnh Tây Ninh  tặng quà cho người nghèo huyện Tân Châu.

                 Nhằm thực hiện tốt công tác An sinh xã hội trên địa bàn huyện Tân Châu. Tối ngày 18 tháng 8 năm 2016, tại Hội trường Trung tâm Văn hóa, Thể thao huyện. Ủy ban nhân dân huyện phối hợp với Hội Bảo trợ người nghèo tỉnh Tây Ninh tổ chức Chương trình ca nhạc "Đêm văn nghệ hoa lan trắng – Út Bạch Lan và tặng qùa cho các hộ gia đình, các em học sinh tiểu học có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.

bao tro nguoi ngheo.JPG


                Đến dự với Chương trình có Ông Võ Hoàng Khải – Chủ tịch Hội Bảo trợ người nghèo tỉnh Tây Ninh, bà Nguyễn Thị Thành, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện và một số doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn huyện. Trong chương trình này Hội Bảo trợ người nghèo tỉnh Tây Ninh đã trao tặng 50 phần quà có trị giá hơn 200.000đ/1 phần cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại các xã, Thạnh Đông; Tân Hiệp; Suối Dây và Thị trấn Tân Châu. Đồng thời, trao 20 xuất học bổng cho các em học sinh chăm ngoan, học giỏi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.

             Được biết, Hội Bảo trợ người nghèo tỉnh Tây Ninh tiếp tục có chương trình tặng quà, khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho bà con nhân dân xã Tân Thành trong thời gian tới.

Xuân Tiến

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay1,196
  • Tháng hiện tại17,655
  • Tổng lượt truy cập3,020,492
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây