Tân Châu tổng kết chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2016

Thứ tư - 14/09/2016 17:00 76 0

Tân Châu tổng kết chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2016

 

          Ngày 30/8/2016, Ban chỉ đạo tháng thanh niên và hoạt động hè huyện Tân Châu đã tổ chức tổng kết chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2016.

tong ket hoat dong he.jpg

Khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc


          Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2016 trên địa bàn huyện Tân Châu đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu theo kế hoạch đề ra. Chất lượng các hoạt động phong trào đoàn ngày càng chất lượng hơn, đã thu hút được đông đảo các tầng lớp thanh niên và nhân dân tham gia. Trong chiến dịch, toàn huyện Tân Châu đã tổ chức được 54 ngày tình nguyện, ngày thứ bảy tình nguyện, ngày chủ nhật xanh, qua đó thu gom được hơn 50 tấn rác thải các loại, nạo vét trên 6.700 mét rãnh thoát nước, sửa chữa 500m đường giao thông liên tổ; thực hiện được 14 công trình thanh niên thắp sáng đường quê, lắp đặt trên 240 bóng đèn chiếu sáng; tổ chức sửa điện cho các hộ nghèo, tặng thẻ bảo hiểm y tế cho người già neo đơn, người bệnh khó khăn, vận động đoàn viên thanh niên và nhân dân tham gia hiến máu cứu người. Tổ chức chương trình đổi chứng minh nhân dân, đổi giấy phép lái xe cho nhân dân… Nhìn chung các hoạt động chung tay xây dựng nông thôn mới và bảo vệ môi trường đã được các cấp bộ Đoàn trong toàn huyện triển khai thực hiện mang lại hiệu quả thiết thực cho xã hội. Ngoài ra tuổi trẻ toàn huyện còn thực hiện tốt các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn thông qua các hoạt động như thăm hỏi tặng quà gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng, viếng nghĩa trang đài tưởng niệm anh hùng liệt sĩ, tổ chức bữa cơm nghĩa tình. Thực hiện tốt chương trình tiếp sức đến trường với nhiều hoạt động có ý nghĩa như tặng học bổng, xe đạp, tập trắng, sách giáo khoa cho các em học sinh khó khăn với tổng trị giá gần 400 triệu đồng…

          Nhân dịp này, UBND huyện và Huyện đoàn Tân Châu đã khen thưởng cho nhiều tập thể và cá nhân đạt thành tích trong chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2016.

                                                                                      Công Điều

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay1,197
  • Tháng hiện tại17,656
  • Tổng lượt truy cập3,020,493
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây