Tân Châu bàn giao nhà tình nghĩa cho người có công với cách mạng

Chủ nhật - 14/08/2016 16:00 89 0

Tân Châu bàn giao nhà tình nghĩa cho người có công với cách mạng

 

          Ngày 9/8/2016, tại xã Tân Đông, huyện Tân Châu đã tổ chức Lễ bàn giao căn nhà tình nghĩa cho đối tượng có công với cách mạng hiện cư ngụ tại địa phương.

          Căn nhà tình nghĩa được bàn giao cho ông Phan Văn Tám, sinh năm 1941 là cán bộ kháng chiến bị tù đày hiện cư ngụ tại ấp Đông Biên, xã Tân Đông, huyện Tân Châu. Nhà có diện tích sử dụng trên 70 mét vuông với tổng kinh phí xây dựng 70 triệu đồng do ngân sách Trung ương, ngân sách tỉnh, Quỹ đền ơn đáp nghĩa tỉnh và huyện hỗ trợ.

          Tại buổi lễ bàn giao, các ban ngành đoàn thể địa phương còn tặng thêm cho gia đình ông Phan Văn Tám nhiều phần quà là các vật dụng phục vụ nhu cầu sinh hoạt trong gia đình. Đây là hoạt động nằm trong chương trình Đền ơn đáp nghĩa, hỗ trợ người có công với cách mạng về nhà ở theo Quyết định số 22/QĐ-TTg ngày 26/4/2013 của Thủ tướng Chính phủ.                                                                                                                                                                                                                                         Công Điều

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập35
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm29
  • Hôm nay1,205
  • Tháng hiện tại17,664
  • Tổng lượt truy cập3,020,501
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây