Huyện Tân Châu tổ chức đêm ca nhạc, ảo thuật tặng quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo tại xã Tân Đông

Chủ nhật - 31/07/2016 17:00 712 0

Huyện Tân Châu tổ chức đêm ca nhạc, ảo thuật tặng quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo tại xã Tân Đông

             Nhân kỷ niệm 69 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7/1947-27/7/2016, tối ngày 27/7/2016 tại xã Tân Đông, UBND xã Tân Đông, Phòng Văn hóa và Thông tin, Trung tâm Văn hóa – Thể thao huyện phối hợp với đoàn Ca nhạc - ảo thuật Nguyễn Phương tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức đêm ca nhạc, ảo thuật với chủ đề tấm lòng nghệ sĩ. Đến dự có bà Nguyễn Thị Thành - Phó chủ tịch UBND huyện Tân Châu.

Ao thuat gia Nguyen phuong.JPG

​Đoàn ca nhạc trao quà cho hộ gia đình nghèo ở xã Tân Đông


           Ngoài ảo thuật gia Nguyễn Phương còn có sự góp mặt của các ca sĩ như: Huyền Trân, Lâm Kỳ Duyên, Chú hề Mr Vui, nghệ sĩ kịch câm Hoàng Minh, người không xương Halley, diễn viên Kiều Liên, diễn viên hài Lê Trang, Ca sĩ Nguyễn Huy, ca sĩ Dolly, ca sĩ Lâm Hữu Nghị,… với nhiều tiết mục ca múa nhạc và ảo thuật đặc sắc có pha chút hài hước để gây tiếng cười. Đêm ca nhạc - ảo thuật đã thu hút hàng ngàn người đến xem và cổ vũ. Được biết, quê quán ảo thuật gia Nguyễn Phương ở xã Tân Đông huyện Tân Châu, Anh được biết đến với các tiết mục biểu diễn tại Vietnam's Got Talent 2013. Anh hiện là giảng viên trường Cao đẳng kỹ thuật Lý Tự Trọng Thành phố Hồ Chí Minh. Tháng 5 năm 2016 vừa qua Anh vinh dự được nhận giải thưởng Merlin Award, ghi nhận những đóng góp của Anh trong nền ảo thuật thế giới.

            Dịp này, đoàn ca nhạc - ảo thuật đã tặng 100 phần quà, mỗi phần trị giá 700.000đ. Trong đó có 70 phần được tặng cho các gia đình chính sách và gia đình nghèo, 30 phần tặng cho các em học sinh nghèo hiếu học trong xã./.

 

CHÍ THÀNH

 

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay1,214
  • Tháng hiện tại17,673
  • Tổng lượt truy cập3,020,510
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây