Huyện Tân Châu bàn giao mái ấm công đoàn

Chủ nhật - 31/07/2016 16:00 90 0

Huyện Tân Châu bàn giao mái ấm công đoàn

          Ngày 20/7/2016, LĐLĐ tỉnh Tây Ninh phối hợp với LĐLĐ huyện Tân Châu tổ chức bàn giao mái ấm công đoàn cho đoàn viên tại ấp Đồng Rùm, xã Tân Thành. Đến dự có ông Nguyễn Xuân Hồng, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Tây Ninh cùng lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện.

tang nha mai am cong doan.JPG

​Lãnh đạo UBND huyện bàn giao nhà cho Công đoàn viên


           Căn nhà có diện tích sử dụng trên 40m2 kết cấu nhà một mái, xây tô được bàn giao cho chị Hoàng Thị Bạch Mai, sinh năm 1961, ngụ tổ 3 ấp Đồng Rùm, xã Tân Thành. Tổng kinh phí xây dựng căn nhà trên 60 triệu đồng, trong đó Quỹ mái ấm công đoàn Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ 37 triệu đồng, Công đoàn cơ sở Văn phòng Huyện ủy hỗ trợ 10 triệu đồng, còn lại do bạn bè, đồng nghiệp và người thân đóng góp. Chị Hoàng Thị Bạch Mai hiện là đoàn viên Công đoàn cơ sở Văn phòng Huyện ủy Tân Châu, nhiều năm là nhân viên hợp đồng, với mức lương ít ỏi nên chị chưa thể tạo dựng riêng cho mình một mái ấm lành lặn. Đây là niềm vui rất lớn và hết sức ý nghĩa khi chị đã đến tuổi nghỉ hưu .

           Tại buổi lễ, LĐLD tỉnh, huyện và đại diện chính quyền địa phương đã trao tặng nhiều phần quà có ý nghĩa chúc mừng chị Mai bước vào nhà mới.

 

Thụy Thảo- Ngọc Mến

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay934
  • Tháng hiện tại17,393
  • Tổng lượt truy cập3,020,230
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây