Đoàn y, bác sĩ Trung tâm y tế Tân Châu khám bệnh, cấp thuốc và tặng quà cho gia đình chính sách nghèo và đồng bào dân tộc xã Tân Thành

Chủ nhật - 31/07/2016 16:00 70 0

Đoàn y, bác sĩ Trung tâm y tế Tân Châu khám bệnh, cấp thuốc  và tặng quà cho gia đình chính sách nghèo và đồng bào dân tộc xã Tân Thành

Nằm trong các hoạt động làm công tác dân vận năm 2016 và kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh liệt sĩ và hưởng ứng phát động ngày chủ nhật xanh của đoàn thanh niên, ngày 24/7/2016, tại Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Học tập cộng đồng xã Tân Thành, huyện Tân Châu, Hội chữ thập đỏ huyện Tân Châu vận động Hội chữ thập đỏ Trung tâm y tế Tân Châu cùng đoàn y bác sĩ của Trung tâm đến khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách nghèo và đồng bào dân tộc trên địa bàn xã Tân Thành.

kham benh Tan Thanh.JPG

​Tặng quà cho hộ nghèo xã Tân Thành


Sau một buổi làm việc tích cực đoàn Y, bác sĩ, dược sĩ và điều dưỡng đến từ Trung tâm y tế huyện đã tiến hành khám, và cấp thuốc miễn phí cho trên 170 người là những người thuộc diện gia đình chính sách nghèo và bà con dân tộc Tà Mun trên địa bàn xã. Đặc biệt đợt khám bệnh này đoàn y, bác sĩ của Trung tâm y tế huyện có dùng máy đo điện tim cho người bệnh. Dịp này, các mạnh thường quân thuộc Hội chữ thập đỏ Trung tâm y tế Tân Châu còn tổ chức phát 100 phần quà cho các gia đình chính sách nghèo tại địa phương. Tổng trị giá đợt khám bệnh, cấp thuốc và tặng quà lần này trên 30 triệu đồng. 

Việc khám bệnh, cấp thuốc và tặng quà cho nhân dân nghèo và dồng bào dân tộc đã thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, góp phần cùng chính quyền địa phương chăm lo sức khỏe ban đầu cho nhân dân, nhất là những người thuộc diện gia đình chính sách nghèo vùng sâu, vùng xa và người dân tộc thiểu số./. 

 

CHÍ THÀNH

 

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập39
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay1,187
  • Tháng hiện tại17,646
  • Tổng lượt truy cập3,020,483
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây