Hội thi tiếng hát giáo viên huyện Tân Châu lần thứ XI năm 2014

Thứ hai - 03/11/2014 23:40 738 0

Hội thi tiếng hát giáo viên huyện Tân Châu lần thứ XI năm 2014

 

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, kỷ niệm 25 năm thành lập Phòng giáo dục và đào tạo huyện Tân Châu và tạo sân chơi, giao lưu văn nghệ trong cán bộ, giáo viên, công nhân viên ngành giáo dục. Công đoàn giáo dục huyện Tân Châu tổ chức hội thi tiếng hát giáo viên lần thứ XI năm 2014.
Hơn 200 diễn viên là những giáo viên, đến từ các điểm trường trên địa bàn huyện đã đem đến cho hội thi gần 100 tiết mục gồm các thể loại đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, múa, hát múa… với nội dung ca ngợi Đảng quang vinh Bác Hồ vĩ đại; ca ngợi quê hương đất nước và con người Việt Nam; ca ngợi hình ảnh người giáo viên, truyền thống của ngành giáo dục và đào tạo…. Đến với Hội thi năm nay các đội có sự chuẩn bị tốt về nội dung, đầu tư dàn dựng công phu nên đã đem đến cho khán giải nhiều tiết mục đặc sắc như bài hát: Nơi ấy Trường Sa; mãi mãi tên người Hồ Chí Minh; Phù sa nồng nàng; Màu cờ tôi yêu…
Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đội Liên quân giáo dục Thị Trấn Tân Châu, giải nhì cho trường Tiểu học Lương Định Của, giải 3 cho đội Liên quân giáo dục xã Tân Hiệp và 6 giải khuyến khích. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao nhiều giải cho những tiết mục đạt giải thể loại.
Hội thi không chỉ là sân chơi dành cho cán bộ, giáo viên, công nhân viên ngành giáo dục yêu ca hát, văn nghệ mà qua đây, Công đoàn ngành cũng có cơ sở để tuyển chọn những tài năng tham gia dự thi các hội thi do ngành và tỉnh tổ chức.
                                                                                       Ngọc Mến

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập35
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm32
  • Hôm nay1,519
  • Tháng hiện tại14,752
  • Tổng lượt truy cập3,017,589
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây