Người nghèo tại huyện Tân Châu được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và nhận quà Tết

Thứ ba - 16/02/2016 17:15 1.349 0

Người nghèo tại huyện Tân Châu được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và nhận quà Tết

 

        Sáng ngày 31/01/2018, Đoàn khám bệnh Hội Đông y xã Tân Hưng (Tân Châu) phối hợp với Hội Đông y xã Tân Phong (Tân Biên) đã đến khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho Người cao tuổi và người nghèo trên địa bàn xã Tân Hưng.
        Đoàn đã khám, chẩn đoán các bệnh thường gặp ở người cao tuổi như: Đau nhức xương khớp, đau đầu, mệt mỏi, huyết áp, sỏi thận và bồi bổ sức khỏe,… đồng thời kê toa, phát thuốc đông y miễn phí cho nhân dân địa phương. Bên cạnh đó, đoàn còn tặng 105 phần quà Tết, mỗi phần trị giá 250 ngàn đồng gồm các nhu yếu phẩm cho người đến khám bệnh. Kinh phí cho đợt khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà gần 32 triệu đồng do các hội viên Hội Đông y xã Tân Hưng và các mạnh thường quân ủng hộ.
        Cùng ngày, tại ấp Tà Dơ, xã Tân Thành, chùa Cẩm Phong do Thượng tọa Thích Định Tánh, trụ trì chùa làm trưởng đoàn cùng bà Ngô Thị Lợi- Trưởng phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện Tân Châu, lãnh đạo xã Tân Thành đến trao tặng 100 phần quà Tết cho bà con nghèo và người dân Việt kiều Campuchia gồm các nhu yếu phẩm phục vụ dịp Tết Nguyên đán trị giá 25 triệu đồng. Ngoài ra, các mạnh thường quân cùng đi trong đoàn còn tặng thêm áo sơ mi, mền và 50.000 đồng tiền mặt cho bà con.
        Được biết, trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, chùa Cẩm Phong vận động các mạnh thường quân ủng hộ tỉnh Tây Ninh trên 3 ngàn phần quà, trị giá trên 1 tỷ đồng nhằm thể hiện tinh thần tương thân, tương ái; góp phần cùng các cấp chính quyền trong tỉnh thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội để người nghèo có điều kiện đón Tết cổ truyền của dân tộc.
 
Hiền Lâm
 
 
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay732
  • Tháng hiện tại17,191
  • Tổng lượt truy cập3,020,028
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây