Trường tiểu học Thạnh Đông A, huyện Tân Châu đạt chuẩn quốc gia

Thứ ba - 19/01/2016 16:15 696 0

Trường tiểu học Thạnh Đông A, huyện Tân Châu đạt chuẩn quốc gia

 

          Ngày 12/01/2016, Trường tiểu học Thạnh Đông A, xã Thạnh Đông, huyện Tân Châu đã long trọng tổ chức Lễ đón nhận danh hiệu trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.
          Trường tiểu học Thạnh Đông A được xây dựng hoàn thành vào tháng 11 năm 2014. Trường có tổng diện tích 4.500 mét vuông với 15 lớp học, đảm bảo đủ phòng học cho gần 500 học sinh học 1 buổi và 2 buổi mỗi ngày. Khuôn viên nhà trường đảm bảo xanh-sạch-đẹp, yên tĩnh, thoáng mát, tạo điều kiện cho học sinh học tập, vui chơi. Nhà trường tổ chức thực hiện tốt cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, các phong trào thi đua do ngành phát động đã được triển khai thực hiện nghiêm túc, có nhiều sáng kiến, cải tiến, đổi mới phương pháp dạy và học đã góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ từng năm học. Nhà trường ứng dụng có hiệu quả công nghệ thông tin trong công tác quản lý, dạy học, có 100% giáo viên đạt chuẩn.
 

 

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh trao Bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia cho Trường Tiểu học Thạnh Đông A, xã Thạnh Đông, huyện Tân Châu

          Bên cạnh hoạt động chuyên môn, trường tiểu học Thạnh Đông A còn phối hợp với Ban đại diện cha mẹ học sinh và các ban ngành, đoàn thể địa phương tổ chức vận động trẻ trong độ tuổi ra lớp, hỗ trợ giáo dục đạo đức cho học sinh, hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Từ năm học 2010-2011 đến nay, nhà trường đã vận động kinh phí trên 160 triệu đồng hỗ trợ về cơ sở vật chất và khen thưởng cho nhà trường…
          Đến dự và trao bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia cho trường tiểu học Thạnh Đông A, bà Mai Thị Lệ - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương thành tích mà Hội đồng sư phạm nhà trường đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời mong rằng nhà trường sẽ phấn đấu duy trì, phát triển và đạt chuẩn mức độ cao hơn trong thời gian tới.
          Được biết đây là trường tiểu học thứ 4 và cũng là trường thứ 11 trên địa bàn huyện Tân Châu được công nhận đạt chuẩn quốc gia.

Công Điều

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay449
  • Tháng hiện tại16,908
  • Tổng lượt truy cập3,019,745
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây