Tân Châu khánh thành Nhà văn hóa dân tộc ấp Tân Đông xã Tân Thành

Thứ bảy - 07/05/2016 17:00 91 0

Tân Châu khánh thành Nhà văn hóa dân tộc ấp Tân Đông xã Tân Thành

Thực hiện chủ trương của Đảng và chính sách dân tộc của Nhà nước, sáng ngày 26/4/2016 UBND huyện Tân Châu long trọng tổ chức khánh thành Nhà văn hóa dân tộc ấp Tân Đông, xã Tân Thành. Đến dự có ông Nguyễn Hoàng Nam, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Bà Nguyễn Thị Hiếu - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Tân Châu, đại diện lãnh đạo Bộ tư lệnh quân đoàn 4 cùng đông đủ lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, tỉnh, huyện và xã Tân Thành.

Khanh thanh NVH dan toc ap Tan Dong.JPG

Công trình Nhà văn hóa dân tộc ấp Tân Đông được khởi công từ ngày 16/2/2016. Sau hơn 2 tháng thi công, đến nay công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Công trình có diện tích trên 262 m2, trong đó, tầng trệt trên 120m2, tầng lầu trên 141m2 với tổng kinh phí đầu tư xây dựng trên 1,1 tỷ đồng, nguồn vốn xây dựng được chi từ các nguồn vận động như: Ban quản lý các chùa núi bà Tây Ninh, Bộ tư lệnh Quân đoàn 4 và vốn chung tay xây dựng nông thôn mới của huyện Tân Châu.

Phát biểu tại buổi Lễ khánh thành Ông Tạ Châu Lâm, Chủ tịch UBND huyện Tân Châu nêu rõ đây là công trình thực hiện chủ trương của Đảng và chính sách dân tộc của Nhà nước để bà con dân tộc có nơi sinh hoạt vui chơi giải trí và tổ chức các hoạt động văn hóa truyền thống của dân tộc mình, góp phần giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc trên địa bàn huyện. Để công trình phát huy được ý nghĩa thiết thực, đáp ứng lòng mong đợt của bà con dân tộc ở địa phương, Ông đề nghị sau khi đưa vào sử dụng UBND xã, Ban quản lý ấp và đồng bào dân tộc Khmer ấp Tân Đông có trách nhiệm quản lý tốt, sử dụng có hiệu quả và đúng mục đích, ý nghĩa của công trình, đồng thời giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo mỹ quan xung quanh khu vực Nhà văn hóa.

 

Xuân Tiến​

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập28
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm19
  • Hôm nay703
  • Tháng hiện tại17,162
  • Tổng lượt truy cập3,019,999
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây