Lãnh đạo tỉnh, huyện thăm và chúc Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay ấp Tầm Phô xã Tân Đông

Thứ bảy - 07/05/2016 17:00 88 0

Lãnh đạo tỉnh, huyện thăm và chúc Tết cổ truyền  Chol Chnam Thmay ấp Tầm Phô xã Tân Đông

​​

             Ngày 28/4/2016, bà con dân tộc Khmer ấp Tầm Phô, xã Tân Đông tổ chức tết cổ truyền Chol Chnam Thamay năm 2016. Đến dự có đại diện lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ VN tỉnh Tây Ninh, Huyện ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ VN huyện Tân Châu, cùng đại diện một số cơ quan ban ngành tỉnh, huyện và xã Tân Đông.

            Tại đây, Ông Đỗ Ngọc Luông, Chủ tịch HĐND huyện Tân Châu phát biểu với bà con dân tộc, bày tỏ sự phấn khởi được về chung vui với bà con dân tộc Khmer nhân dịp Tết cổ truyền Chol Chanm Thmay, đồng thời ghi nhận sự đóng góp của đồng bào dân tộc Khmer ở ấp Tầm phô nói riêng và bà con dân tộc toàn tỉnh nói chung đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà trong những năm qua. Ông cũng mong muốn rằng trong thời gian tới đồng bào cùng nhau phấn đấu, đoàn kết, tương trợ, để góp phần phát triển kinh tế và vận động nhau chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước. Chúc toàn thể bà con dân tộc Khmer đón tết thật đầm ấm, vui vẻ. Dịp này, lãnh đạo Đảng, chính quyền, MTTQ, các ban ngành đoàn thể tỉnh, huyện và các mạnh thường quân đã tặng nhiều phần quà cho bà con dân tộc.

            Đại diện đồng bào dân tộc Khmer cũng phát biểu chân thành cảm ơn Đoàn lãnh đạo tỉnh, huyện, xã và các ban ngành đã quan tâm đến thăm và chúc tết bà con. Bà con vô cùng biết ơn Đảng và Nhà nước đã quan tâm đến đời sống của đồng bào dân tộc trong những năm qua, đó là động lực để bà con không ngừng phấn đấu vươn lên, tích cực lao động sản xuất. Đồng thời hứa sẽ tuyệt đối tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, phát huy tình đoàn kết dân tộc, ra sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

           Được biết, ấp Tầm phô xã Tân Đông hiện có trên 150 hộ người dân tộc khmer với trên 800 nhân khẩu, Trong những năm qua bà con đã được Đảng, Nhà nước quan tâm cho xây dựng nhiều nhà đại đoàn kết, đường giao thông đi lại cũng được thuận tiện hơn. Hệ thống nước sạch đã được đưa vào sử dụng nhiều năm. Đặc biệt, trong năm 2015 từ nguồn vốn quỹ vì người nghèo huyện Tân Châu đã cho 27 hộ vay không tính lãi để chăn nuôi trâu, bò phát triển kinh tế gia đình, với tổng số tiền trên 800 triệu đồng.

 

Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay733
  • Tháng hiện tại17,192
  • Tổng lượt truy cập3,020,029
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây