Huyện Tân Châu bàn giao nhà đại đoàn kết cho hội viên người cao tuổi

Thứ ba - 19/01/2016 15:40 71 0

Huyện Tân Châu bàn giao nhà đại đoàn kết cho hội viên người cao tuổi

 

Lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn, mừng Đảng, mừng xuân Bính Thân và chào mừng đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII sắp tới. Sáng ngày 18/01/2016, Hội người cao tuổi xã Suối Ngô, huyện Tân Châu, cùng các đ/c lãnh đạo Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đòan thể xã Suối Ngô và nhà tài trợ đến dự lễ bàn giao căn nhà đại đoàn kết cho gia đình Ông Nguyễn Thái Sơn, sinh năm 1954 là hội viên hội người cao tuổi xã Suối Ngô. Đến dự có Ông Võ Thanh Hồng – Trưởng ban đại diện Hội người cao tuổi huyện Tân Châu.
Căn nhà có diện tích trên 40m2, kiểu nhà một mái lợp tôn, tổng trị giá trên 40 triệu đồng. Kinh phí do Ban vận động quỹ chăm sóc người cao tuổi xã Suối Ngô vận động gia đình Bà Nguyễn Ngọc Hoa tài trợ. Nhân dịp này, nhà tài trợ, Hội người cao tuổi, chính quyền địa phương và bà con hàng xóm tặng cho gia đình ông Sơn nhiều phần quà nhân dịp vào nhà mới. Được biết, gia đình Ông Nguyễn Thái Sơn có hoàn cảnh rất khó khăn, hiện nay Ông chỉ sống một mình, mặc dù tuổi cao sức yếu nhưng hàng ngày ông vẫn phải đi phụ hồ kiếm sống. Ông Nguyễn Thái Sơn đã xúc động cảm ơn các cấp chính quyền và nhà tài trợ đã giúp cho gia đình ông có căn nhà như mơ ước và hứa sẽ cố gắng sống thật tốt, không phụ lòng mong mõi của các cấp chính quyền địa phương và nhà tài trợ.
Được biết, đây là căn nhà đại đoàn kết thứ 17 mà Hội người cao tuổi xã Suối Ngô vận động xây tặng cho hội viên người cao tuổi./.
 
Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập33
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay479
  • Tháng hiện tại16,938
  • Tổng lượt truy cập3,019,775
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây