Tân Châu tổng kết 10 năm về xây dựng chi bộ 4 tốt và đảng viên 5 tốt

Thứ tư - 19/04/2017 23:00 80 0

Tân Châu tổng kết 10 năm về xây dựng chi bộ 4 tốt và đảng viên 5 tốt

Ngày 18/4/2017, Đảng ủy Quân sự huyện Tân Châu đã tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị số 235 của Thường vụ Đảng ủy Quân khu 7 và Nghị quyết số 14 của Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh về xây dựng chi bộ 4 tốt và đảng viên 5 tốt.

Đảng bộ Quân sự huyện Tân Châu hiện có 4 chi bộ với tổng số 42 đảng viên. Đảng viên trong Đảng bộ có trình độ chuyên môn nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ, có nhận thức trách nhiệm cao, luôn nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đảng bộ Quân sự huyện đã quán triệt, triển khai Chỉ thị số 235 ngày 21/8/2006 của Thường vụ Đảng ủy Quân khu 7 về xây dựng Tổ chức Đảng và đảng viên trong Đảng bộ Quân khu; Nghị quyết số 14 của Đảng ủy Quân sự tỉnh về lãnh đạo xây dựng chi bộ 4 tốt và đảng viên 5 tốt trong đảng bộ, lực lượng vũ trang tỉnh. Các chi bộ trực thuộc và chi bộ quân sự các xã thị trấn đã xây dựng kế hoạch thực hiện của cấp mình, triển khai sâu rộng đến cán bộ, đảng viên và quần chúng trong cơ quan đơn vị. Qua 10 năm thực hiện, nhận thức của tổ chức đảng và đội ngũ đảng viên, năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu được nâng lên,. Công tác xây dựng Đảng có sự chuyển biến tiến bộ toàn diện, hiệu quả làm tham mưu về công tác quốc phòng ở địa phương, chất lượng xây dựng cơ quan đơn vị vững mạnh toàn diện và ý thức, năng lực sẵn sàng chiến đấu của LLVT được nâng lên. Công tác phát triển đảng trong đảng bộ, LLVT huyện được quan tâm lãnh đạo chặt chẽ, trong 10 năm qua đã kết nạp được 25 đảng viên, tuyển chọn 14 đảng viên lên đường nhập ngũ. Qua phân tích chất lượng đảng viên hàng năm có từ 85 - 90% đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đội ngũ cán bộ, đảng viên giữ vai trò nòng cốt trong xây dựng nền quốc phòng toàn dân ở địa phương, góp phần xây dựng chi đảng bộ trong sạch vững mạnh, cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao…

Nhân dịp này, Đảng ủy Quân sự huyện Tân Châu đã khen thưởng cho 2 tập thể và 3 cá nhân có thành tích tiêu biểu qua 10 năm thực hiện Chỉ thị số 235 của Thường vụ Đảng ủy Quân khu và Nghị quyết số 14 của Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh về xây dựng chi bộ 4 tốt và đảng viên 5 tốt.

                                                                                                            Công Điều

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập20
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay27
  • Tháng hiện tại16,486
  • Tổng lượt truy cập3,019,323
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây