Tân Châu tổng kết Tháng Thanh niên 2017

Thứ sáu - 14/04/2017 15:00 78 0

Tân Châu tổng kết Tháng Thanh niên 2017

          Ngày 13/4/2017, Ban Chỉ đạo Tháng Thanh niên và hoạt động hè huyện Tân Châu đã tổ chức tổng kết Tháng Thanh niên năm 2017.

         Với chủ đề ''Tuổi trẻ Tân Châu chung tay xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị'', Tháng Thanh niên năm 2017 trên địa bàn huyện Tân Châu diễn ra với nhiều hoạt động thiết thực. 100% cơ sở đoàn tổ chức đăng ký, đảm nhận thực hiện các công trình, phần việc thanh niên như thắp sáng đường quê, dặm vá đường giao thông nông thôn, xây nhà nhân ái cho đội viên nghèo... Kết quả toàn huyện thực hiện được 9 công trình thắp sáng đường quê dài trên 9km với tổng kinh phí gần 120 triệu đồng; thực hiện 2 công trình dặm vá đường giao thông nông thôn, khoan tặng 10 giếng nước cho hộ nghèo, tổ chức các hoạt động văn minh đô thị, xây dựng nông thôn mới… Các hoạt động tình nguyện vì an sinh xã hội được các cơ sở đoàn trong toàn huyện thực hiện có hiệu quả với các việc cụ thể như: tặng trên 1.000 phần quà cho gia đình chính sách, người nghèo; vận động kinh phí xây tặng 2 căn nhà nhân ái cho đội viên nghèo; tặng 180 suất học bổng và quà cho các em học sinh nghèo với tổng trị giá trên 500 triệu đồng. Tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho trên 200 lượt người nghèo và đồng bào dân tộc thiểu số. Tổ chức các hoạt động xây dựng văn minh đô thị, xây dựng nông thôn mới, trong đó đã tổ chức đồng loạt 4 "Ngày Chủ nhật xanh", phát quang đường giao thông nông thôn, thu gom rác thải, phát hàng ngàn tờ rơi tuyên truyền trong nhân dân về phòng chống dịch bệnh, vệ sinh an toàn thực phẩm… Việc tổ chức triển khai thực hiện các công trình, phần việc thanh niên tạo cơ hội để thanh niên được tiếp cận với thực tế, rèn luyện kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ, trải nghiệm cuộc sống để thấu hiểu, chia sẻ và cống hiến nhiều hơn cho cộng đồng.

        Nhân dịp này, có 36 cá nhân đã được UBND tỉnh tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua do Đoàn - Đội tổ chức phát động năm 2016. UBND huyện và Huyện đoàn Tân Châu khen thưởng cho nhiều tập thể và cá nhân đạt thành tích trong Tháng Thanh niên năm 2017.

                                                                                                                        Công Điều 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập27
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay235
  • Tháng hiện tại16,694
  • Tổng lượt truy cập3,019,531
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây