Chi đoàn Văn phòng UBND huyện tham dự Hội nghị báo cáo viên quý I năm 2017

Thứ hai - 17/04/2017 15:00 70 0

Chi đoàn Văn phòng UBND huyện tham dự Hội nghị báo cáo viên quý I năm 2017

Chiều ngày 14/4/2017, Ban Chấp hành Chi đoàn Văn phòng UBND huyện cùng các Đoàn cơ cở trực thuộc và các xã Đoàn đã tham dự  Hội nghị báo cáo viên quý I năm 2017 do Huyện đoàn tổ chức. Đến dự Hội nghị có đồng chí Trần Thanh Sang, Phó Trưởng Công an huyện; đồng chí Trịnh Đình Hà, Phó Bí thư huyện đoàn cùng các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư các chi đoàn.

Tại Hội nghị, Huyện Đoàn Tân Châu đã tổ chức chiếu phim "Bộ mặt thật của Việt Tân", "Biểu tình có phải là yêu nước", "Nhận diện tù nhân lương tâm" do Cục A67-Bộ công an và Truyền hình công an nhân dân phối hợp sản xuất và tập huấn về cách nhận biết, nắm bắt các luận điệu sai trái của các thế lực phản động, thù địch trên các trang mạng xã hội cho cán bộ Đoàn chủ chốt của huyện.

Trong thời gian 01 buổi, Hội nghị đã được nghe đồng chí Trần Thanh Sang, Phó Trưởng công an huyện khái quát về tình hình thời sự trong và ngoài tỉnh trong quý I/2017 và triển khai các nội dung công tác tuyên giáo, tập trung vào các vấn đề: Tuyên truyền Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp, nhiệm kỳ 2017 - 2022; Tuyên truyền các hoạt động liên quan đến lòng yêu nước của thế hệ trẻ thời hiện đại. Ngoài ra, các đồng chí là cán bộ Đoàn chủ chốt còn được đồng chí Trịnh Đình Hà, Phó Bí thư Huyện đoàn hướng dẫn cách thức đăng tải tin bài trên các trang facebook chính thức của Huyện đoàn như: Tân Châu trách nhiệm và tiềm năng, Huyện đoàn Tân Châu…

                                                                                                                                    LD

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay238
  • Tháng hiện tại16,697
  • Tổng lượt truy cập3,019,534
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây