Đại biểu Hội đồng nhân tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri xã Tân Phú và xã Tân Hưng sau kỳ họp thứ nhất nhiệm kỳ 2016-2021

Chủ nhật - 31/07/2016 17:00 713 0

Đại biểu Hội đồng nhân tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri  xã Tân Phú và xã Tân Hưng sau kỳ họp thứ nhất nhiệm kỳ 2016-2021

              Ngày 20/7/2016, tổ đại biểu HĐND tỉnh Tây Ninh đơn vị huyện Tân Châu do bà Nguyễn Thị Hiếu - Bí thư huyện ủy kiêm Chủ tịch HĐND huyện Tân Châu làm trưởng đoàn cùng ông Mai Văn Hải - Chánh Văn phòng HĐND tỉnh Tây Ninh; bà Trương Thị Phương Thảo - Phó Giám đốc Sở Nội vụ Tây Ninh cùng tổ đại biểu HĐND huyện Tân Châu đã có cuộc tiếp xúc với hơn 100 bà con cử tri 2 xã Tân Phú và Tân Hưng, huyện Tân Châu.

tiep xuc cu tri xa tan phu.JPG

​Cử tri phát biểu ý kiến trong buổi tiếp xúc cử tri


             Tại các điểm tiếp xúc, sau khi nghe các vị đại biểu HĐND 2 cấp thông qua kết quả kỳ họp HĐND 2 cấp vừa qua và trả lời các ý kiến của cử tri đã kiến nghị trong kỳ tiếp xúc trước. Các vị đại biểu tiếp tục nhận được các ý kiến, kiến nghị của cử tri như sau: đường vào khu vực ấp Tân Thanh, xã Tân Phú xuống cấp nghiêm trọng cần sớm khắc phục để tạo thuận lợi cho nhân dân đi lại. Cần quan tâm tuyên truyền, nhắc nhở người dân chấp hành Luật giao thông đường bộ tại khu vực ngã ba chợ chiều, ấp Tân Xuân để tránh nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông. Cần sắp xếp lại hoạt động của các hội, đoàn thể ở cơ sở để dễ dàng hoạt động. Nhà nước cần nâng cấp Trường trung học cơ sở Tân Phú vì qua nhiều năm sử dụng nay trường đã xuống cấp và một số ý kiến liên quan lĩnh vực: giáo dục, vay vốn ngân hàng, tài nguyên, vệ sinh an toàn thực phẩm, ô nhiễm môi trường. Nhà nước cần quan tâm chương trình khuyến nông, phát triển, chuyển đổi cơ cấu các loại cây trồng có năng suất cao. Cần xem lại nguồn vốn ngân sách đầu tư cho chương trình đào tạo nghề cho lao động nông thôn và một số vấn đề liên quan đến ổn định giá cả nông sản; kiểm định chữ bột, chữ đường đối với cây mì và cây mía để nông dân có nguồn thu nhập cao hơn...

           Tại hội nghị đại diện chính quyền địa phương và Hội đồng nhân dân tỉnh, huyện đã trả lời một số ý kiến của cử tri, đồng thời ghi nhận một số ý kiến còn lại và sẽ kiến nghị đến cơ quan chức năng thuộc thẩm quyền xem xét trả lời cụ thể cho cử tri./.

                                                                                        

                                                                                                TT.HĐND

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay2,868
  • Tháng hiện tại16,101
  • Tổng lượt truy cập3,018,938
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây