Tân Châu họp mặt mừng đảng mừng xuân và gặp mặt Bí thư, Trưởng ấp/khu phố nhân dịp Xuân Bính Thân năm 2016

Thứ năm - 04/02/2016 22:00 401 0

Tân Châu họp mặt mừng đảng mừng xuân và gặp mặt Bí thư, Trưởng ấp/khu phố nhân dịp Xuân Bính Thân năm 2016

 

         Ngày 22/01/2016, Huyện ủy Tân Châu đã long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/2/1930 – 03/2/2016) và gặp mặt bí thư, trưởng ấp, khu phố nhân dịp Xuân Bính Thân năm 2016. Dự buổi họp mặt có các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện, các đồng chí cán bộ hưu trí, lãnh đạo các xã thị trấn và bí thư, trưởng các ấp, khu phố trên địa bàn huyện.
          Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường vẻ vang trong 86 năm qua của Đảng Cộng Sản Việt Nam. Phát huy truyền thống vẻ vang của vùng đất kháng chiến, những năm qua, Đảng bộ, quân và dân huyện Tân Châu đã đoàn kết, phát huy tính chủ động sáng tạo, khắc phục khó khăn, đạt được những thành tựu quan trọng trên các mặt kinh tế, xã hội, quốc phòng an ninh. Năm 2015, dưới sự lãnh đạo của Huyện ủy, sự điều hành của UBND huyện, nền kinh tế huyện Tân Châu tiếp tục phát triển, kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội năm 2015 cơ bản đạt tiến độ, kế hoạch đề ra. Tổng giá trị sản xuất các ngành kinh tế thực hiện trong năm là trên 14 ngàn 500 tỷ đồng, tăng 9,48% so cùng kỳ. Giá trị sản xuất ngành nông - lâm - thủy sản, sản xuất công nghiệp - xây dựng đều tăng so với cùng kỳ. Các hoạt động thương mại dịch vụ tiếp tục được đẩy mạnh và mở rộng, nhất là hoạt động thương mại biên giới. Tổng thu cân đối ngân sách Nhà nước đạt trên 172 tỷ đồng, đạt 107,87% so với dự toán. Các mục tiêu văn hóa xã hội được quan tâm triển khai thực hiện, công tác thực hiện chính sách đảm bảo an sinh xã hội tiếp tục được duy trì thực hiện kịp thời. Công tác cải cách hành chính có nhiều chuyển biến tích cực. Trong xây dựng nông thôn mới, đến nay huyện có xã Thạnh Đông đạt 19/19 tiêu chí. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tiếp tục được duy trì và giữ vững.  
          Tại buổi họp mặt, các đồng chí Bí thư, Trưởng các ấp, khu phố trên địa bàn huyện đã chia sẻ những tâm tư tình cảm trong quá trình hoạt động ở cơ sở. Lãnh đạo huyện Tân Châu đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp đầy tinh thần trách nhiệm của các đồng chí bí thư, trưởng ấp khu phố vào thành tích chung của huyện.
          Nhân dịp này UBND huyện Tân Châu đã khen thưởng cho các bí thư và brưởng ấp, khu phố vì đã có thành tích trong công tác lãnh đạo điều hành hoạt động các ấp, khu phố trên địa bàn huyện trong năm 2015.

                                                                                                Công Điều

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay718
  • Tháng hiện tại17,177
  • Tổng lượt truy cập3,020,014
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây