Hội đồng nhân dân huyện Tân Châu tổng kết hoạt động năm 2015

Thứ ba - 19/01/2016 16:25 80 0

Hội đồng nhân dân huyện Tân Châu tổng kết hoạt động năm 2015

 

            Chiều ngày 14/01/2016, HĐND huyện Tân Châu tổ chức tổng kết hoạt động năm 2015 và triển khai phương hướng hoạt động năm 2016. Đến dự có Ông Trần Văn Tiên, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Ông Đỗ Ngọc Luông – Chủ tịch HĐND huyện chủ trì hội nghị.
Đ/c Đỗ Ngọc Luông - Chủ tịch HĐND huyện trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc
 
Trong năm 2015, HĐND huyện Tân Châu hoạt động đảm bảo đúng chức năng, nhiệm vụ theo quy định của Luật và Quy chế cũng như chương trình, kế hoạch đề ra, luôn thể hiện tính chủ động, tích cực trong hoạt động. Thường trực HĐND huyện đã chủ trì phối hợp với UBND và các cơ quan chức năng có liên quan chuẩn bị và tổ chức thành công 3 kỳ họp của HĐND đảm bảo đúng theo Luật định. Công tác giám sát, khảo sát được triển khai kịp thời, nội dung giám sát, khảo sát có trọng tâm, tập trung vào những vấn đề được dư luận xã hội và cử tri quan tâm. Trong năm đã tổ chức được 19 cuộc giám sát, khảo sát, phúc tra đối với 50 lượt cơ quan, đơn vị. Về công tác tiếp xúc cử tri, Thường trực HĐND huyện, xã, thị trấn đã phối hợp với MTTQ tổ chức cho đại biểu HĐND tỉnh,  huyện, xã tiếp xúc cử tri trước và sau kỳ họp với trên 18 ngàn lượt cử tri tham dự, qua đó cử tri đã phản ánh gần 1.700 lượt ý kiến, kiến nghị; đến nay hầu hết các ý kiến, kiến nghị của cử tri đều được UBND huyện và các ngành chức năng trả lời. Về hoạt động chương trình “Tiếng nói cử tri”, Thường trực HĐND huyện đã đăng ký tham gia chương trình “Tiếng nói cử tri” do thường trực HĐND tỉnh tổ chức với nội dung “Tình hình ô nhiễm môi trường tại sông Sài Gòn thuộc khu vực ấp Cây Khế, ấp Suối Bà Chiêm xã Tân Hòa và chương trình “Cử tri với đại biểu HĐND”. Công tác tiếp dân định kỳ và thường xuyên tiếp tục được HĐND huyện Tân Châu quan tâm, trong năm 2015, Thường trực HĐND huyện và các xã, thị trấn đã tiếp nhận 32 đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân, đến nay đã giải quyết được 26 đơn…
Nhằm phát huy những kết quả đã đạt được và khắc phục những tồn tại hạn chế trong năm qua, HĐND huyện đã đề ra phương hướng hoạt động năm 2016 với 10 nhiệm vụ trọng tâm và giải pháp thực hiện. Nhân dịp này, UBND huyện Tân Châu đã khen thưởng cho 5 tập thể và 8 cá nhân đã có thành tích trong công tác HĐND năm 2015.
TT.HĐND HUYỆN

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập28
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay729
  • Tháng hiện tại17,188
  • Tổng lượt truy cập3,020,025
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây