Tân Châu ra quân huấn luyện chiến đấu năm 2015

Thứ năm - 05/03/2015 14:55 710 0

Tân Châu ra quân huấn luyện chiến đấu năm 2015

              Ngày 01/3/2015, cùng với toàn quân, Ban CHQS huyện Tân Châu cũng đã long trọng tổ chức ra quân huấn luyện chiến đấu năm 2015.

Tại buổi lễ ra quân huấn luyện, Ban CHQS huyện Tân Châu đã quán triệt mệnh lệnh huấn luyện chiến đấu của Bộ CHQS tỉnh và nhiệm vụ huấn huấn luyện chiến đấu của Ban CHQS huyện năm 2015 với phương châm “Cơ bản - Thiết thực - Vững chắc”, coi trọng huấn luyện đồng bộ, chuyên sâu, theo nhiệm vụ, sát với đối tượng, địa bàn tác chiến; sẵn sàng ứng phó kịp thời, có hiệu quả các sự cố về thiên tai và cứu hộ cứu nạn. Huấn luyện bộ đội sử dụng thành thạo các loại vũ khí, thành thạo tác chiến độc lập, tác chiến theo nhiệm vụ; nâng cao khả năng tác chiến và hiệp đồng chặt chẽ với các lực lượng khác trên địa bàn huyện.

          Tại buổi lễ, Ban CHQS huyện đã phát động phong trào thi đua trong huấn luyện chiến đấu năm 2015 gắn với đợt thi đua cao điểm “Thần tốc - Quyết thắng” chào mừng kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất đất nước và ký kết giao ước thi đua giữa các xã, thị trấn, khối tự vệ các đơn vị trong huyện.

Buổi lễ ra quân huấn luyện của lực lượng vũ trang huyện Tân Châu nhằm quán triệt sâu sắc các mệnh lệnh, chỉ thị, hướng dẫn của cấp trên và yêu cầu, nội dung, chỉ tiêu, mức độ huấn luyện cho các đối tượng. Đẩy mạnh hoạt động thi đua trên các mặt công tác trong huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, rèn luyện kỷ luật, xây dựng chính quy... Nâng cao nhận thức tư tưởng, ý thức trách nhiệm của cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang huyện, tạo khí thế sôi nổi, thực sự là ngày hội của LLVT huyện, đảm bảo an toàn cho đại hội đảng các cấp.

                                                                                                Công Điều

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay1,644
  • Tháng hiện tại18,103
  • Tổng lượt truy cập3,020,940
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây