Tân Châu họp mặt kỷ niệm ngày biên phòng toàn dân và ngày truyền thống bộ đội biên phòng

Thứ năm - 05/03/2015 14:35 706 0

Tân Châu họp mặt kỷ niệm ngày biên phòng toàn dân và ngày truyền thống bộ đội biên phòng

           Sáng ngày 03/3/2015, tại UBND xã Suối Ngô, UBND huyện Tân Châu tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 26 năm ngày “Biên phòng toàn dân” (03/3/1989-03/3/2015) và 56 năm ngày truyền thống “Bộ đội biên phòng” (03/3/1959-03/3/2015). Đến dự có Đại tá Nguyễn Thái Sinh, phó chính ủy Bộ chỉ huy bộ đội biên phòng Tỉnh, Bà Nguyễn Thị Hiếu , tỉnh ủy viên, bí thư Huyện ủy Tân Châu, Bà Nguyễn Thị Thành, phó chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo các xã biên giới, các đồn biên phòng đóng trên địa bàn huyện.

 

Bà Nguyễn Thị Thành - Phó Chủ tịch UBND huyện trao giấy khen cho các cá nhân

 

            Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã nghe ôn lại truyền thống 56 năm của lực lượng Bộ đội biên phòng Việt Nam nói chung và Bộ đội biên phòng tỉnh Tây Ninh nói riêng trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Đồng thời đánh giá kết quả thực hiện ngày “Biên phòng toàn dân” trên địa bàn huyện Tân Châu trong năm 2014. Năm 2014, các Đồn biên phòng trên địa bàn huyện Tân Châu đã phối hợp với UB MTTQ và các ban, ngành, đoàn thể các xã biên giới trên địa bàn huyện tổ chức nhiều cuộc tuyên truyền cho nhân dân về ý nghĩa ngày “Biên phòng toàn dân”, về chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, Luật biên giới quốc gia, Hiệp định, Hiệp nghị, quy chế biên giới và các văn bản pháp luật có liên quan. Bên cạnh đó các ban ngành đoàn thể huyện và các xã, thị trấn cũng thường xuyên đến thăm hỏi động viên các cán bộ, chiến sĩ biên phòng, đồng thời các cán bộ chiến sĩ các Đồn biên phòng cũng tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các đối tượng chính sách và người nghèo trên địa bàn các xã biên giới. Tích cực thực hiện chương trình bộ đội biên phòng giúp dân phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, củng cố quốc phòng an ninh khu vực biên giới và tích cực tham gia làm công tác dân vận…

Phát biểu tại buổi họp mặt, Bà Nguyễn Thị Thành - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Châu đã biểu dương những thành tích mà cán bộ, chiến sĩ các đồn biên phòng, cấp ủy chính quyền địa phương và nhân dân 4 xã biên giới đã làm được trong năm qua, đồng thời chỉ ra những tồn tại cần khắc phục trong thời gian tới để thực hiện ngày biên phòng toàn dân đạt kết quả tốt hơn.

            Nhân dịp này, có 10 cá nhân là cán bộ và nhân dân có nhiều đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới đã được Bộ tư lệnh Bộ đội biên phòng tặng kỷ niệm chương “Vì chủ quyền an ninh biên giới”. Bộ chỉ huy bộ đội biên phòng tỉnh, UBND huyện Tân Châu cũng khen thưởng cho nhiều tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào quần chúng tham gia xây dựng và bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới năm 2014./.

 Chí Thành

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập21
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay1,654
  • Tháng hiện tại18,113
  • Tổng lượt truy cập3,020,950
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây