Tân Châu tổng kết công tác tuyên giáo năm 2014

Thứ sáu - 13/02/2015 20:55 730 0

Tân Châu tổng kết công tác tuyên giáo năm 2014

       Sáng 12/02/2015, Ban tuyên giáo huyện Tân Châu tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyên giáo năm 2014 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2015. Đồng chí Trần Thị Thanh Túy - Trưởng ban Dân vận Huyện ủy đã về dự.

          Trong năm 2014, Ban Tuyên giáo Huyện ủy cùng với tuyên giáo các xã, thị trấn và Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể, các ngành trong khối tư tưởng - văn hóa và khoa giáo đã thực hiện tốt nhiệm vụ được phân công, tham mưu các cấp ủy chỉ đạo tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, pháp luật của nhà nước theo yêu cầu của cấp trên, tiếp tục thực hiện “học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” đã có những chuyển biến tích cực về tác phong lề lối làm việc và thái độ ứng xử đối với nhân dân ân cần chu đáo hơn của cán bộ, đảng viên và công chức. kịp thời tuyên truyền các quan điểm của Đảng, nhà nước về tình hình biển đông theo đúng sự chỉ đạo của trên. Ban Tuyên giáo đã tích cực tham mưu cấp ủy xây dựng chương trình hành động, kế hoạch thực hiện hiện các nghị quyết của Đảng; hoạt động của đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên đã có nhiều chuyển biến tốt, đã nỗ lực trong việc tuyên truyền, triển khai quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước cho cán bộ, đảng viên và nhân dân. Qua đó, giúp nâng cao nhận thức chính trị, tư tưởng về đường lối chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, củng cố niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng.

Hội nghị đã trao đổi, thảo luận những vấn đề đang được quan tâm hiện nay đó là tình hình an toàn giao thông; an ninh trật tự; ô nhiễm môi trường … và thông qua phương hướng nhiệm vụ năm 2015.

Dịp này UBND huyện và Ban Tuyên giao Huyện ủy đã khen thưởng cho 8 cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ Tuyên giáo năm 2014./.

 

 Ngọc Mến

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập20
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay1,658
  • Tháng hiện tại18,117
  • Tổng lượt truy cập3,020,954
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây