Tập huấn công tác tái định cư bắt buộc dự án "Đường dây 220kV Bình Long – Tây Ninh"

Chủ nhật - 20/11/2016 17:00 57 0

Tập huấn công tác tái định cư bắt buộc dự án

Ngày 04/11/2016, UBND huyện Tân Châu phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển thuộc Viện Hàn lâm KHXH Việt Nam tổ chức lớp tập huấn công tác tái định cư bắt buộc dự án "Đường dây 220kV Bình Long – Tây Ninh" cho các đối tượng là thành viên Hội đồng bồi thường, hỗ trợ và tái định cư huyện, lãnh đạo UBND, cán bộ ban, ngành, đoàn thể các xã có dự án đi qua (gồm các xã: Tân Hòa, Suối Ngô, Tân Thành, Suối Dây, Tân Hưng).

tap huan dien.jpg

Quang cảnh lớp tập huấn


             Dự án "Đường dây 220Kv Bình Long – Tây Ninh" có chiều dài 71,6 km với tổng kinh phí đầu tư hơn 400 tỷ đồng do WB tài trợ. Sau khi đưa vào sử dụng dự kiến vào năm 2017, sẽ góp phần cung cấp điện ổn định cho hoạt động phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn tỉnh Tây Ninh trong giai đoạn 2016-2020.

              Chương trình tập huấn nhằm giúp cho các học viên hiểu, áp dụng được kiến thức và các công cụ cơ bản để có thể xây dựng, triển khai và giám sát Kế hoạch tái định cư hiệu quả, tuân thủ các yêu cầu của chính sách, các quy định, hướng dẫn của Chính phủ và WB về tái định cư bắt buộc, đặc biệt là trong công tác thu hồi đất, gaiir phóng mặt bằng để đảm bảo tiến độ thực hiện dự án "Đường dây 220Kv Bình Long – Tây Ninh"./.

 

                                                          

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay1,435
  • Tháng hiện tại10,561
  • Tổng lượt truy cập2,812,552
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây