Tân Châu hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ VII

Chủ nhật - 11/12/2016 22:00 45 0

Tân Châu hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ VII

Ngày 29/11/2016, Huyện ủy Tân Châu đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ VII. Đồng chí Nguyễn Thị Hiếu - Bí thư Huyện ủy Tân Châu chủ trì hội nghị.

hop BCH dang bo.jpg

Quang cảnh Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ VII.


Năm 2016, cấp ủy chính quyền các cấp trên địa bàn huyện đã nghiêm túc triển khai thực hiện các chủ trương, giải pháp, phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đã đề ra. Đa số các chỉ tiêu phát triển kinh tế - văn hóa xã hội đạt so với kế hoạch. Tổng giá trị sản xuất các ngành kinh tế ước thực hiện năm 2016 là trên 14.200 tỷ đồng, tăng 3,86% so cùng kỳ. Thu cân đối ngân sách nhà nước năm 2016 là 160 tỷ đồng, đạt 83,55% so dự toán tỉnh giao. Quốc phòng an ninh được giữ vững, hệ thống chính trị tiếp tục được củng cố, đời sống nhân dân ổn định. Các chương trình đột phá gồm chương trình cải cách hành chính, phát triển nguồn nhân lực, phát triển kết cấu hạ tầng kinh tế xã hội, nhất là hạ tầng giao thông được triển khai thực hiện có hiệu quả. Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới tiếp tục thực hiện đạt được những kết quả tích cực. Trong công tác xây dựng Đảng, cấp ủy Đảng triển khai, quán triệt và thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) về xây dựng Đảng… Thực hiện kiểm tra theo Điều 30, Điều lệ Đảng, trong năm, các cấp ủy đảng đã tiến hành kiểm tra 32 tổ chức đảng và 194 đảng viên, qua đó phát hiện và xử lý kỷ luật 17 đảng viên vi phạm, giảm 06 đảng viên so cùng kỳ… Bên cạnh những kết quả đạt được, trong năm 2016, còn tồn tại một số hạn chế nhất định, trong đó có 05 chỉ tiêu không đạt so với Nghị quyết Huyện ủy đề ra về tổng giá trị sản xuất các ngành kinh tế, giá trị sản xuất nông-lâm-thủy sản, giá trị sản xuất công nghiệp-xây dựng, thu cân đối ngân sách nhà nước, tổng chi ngân sách nhà nước...

Phát biểu kết luận hội nghị, bà Nguyễn Thị Hiếu – Bí thư Huyện ủy Tân Châu đã đánh giá những mặt làm được cũng như những hạn chế trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của địa phương năm 2016. Từ nay đến cuối năm, cấp ủy chính quyền các cấp cần quan tâm đến công tác thu ngân sách, đầu tư xây dựng cơ bản, vận động người dân tham gia bảo hiểm y tế, tập trung cho công tác chuẩn bị Tết nguyên đán Đinh Dậu năm 2017.

                                                                                               

Công Điều

 

 

 

 

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay1,021
  • Tháng hiện tại10,147
  • Tổng lượt truy cập2,812,138
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây