Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri huyện Tân Châu sau kỳ họp thứ 2

Chủ nhật - 11/12/2016 22:00 88 0

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri huyện Tân Châu sau kỳ họp thứ 2

Ngày 30/11/2016, đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tây Ninh gồm ông Trần Lưu Quang - Bí thư Tỉnh ủy, ông Huỳnh Thanh Phương - Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tây Ninh đã có buổi tiếp xúc với trên 250 cử tri của huyện Tân Châu sau kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XIV.

dại bieu QH TXCT.jpg

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu Huỳnh Thanh Phương đã thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tây Ninh đã thông báo đến cử tri Tân Châu về kết quả kỳ họp thứ 2 Quốc hội khóa XIV và thông báo kết quả trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri đối với các Bộ ngành Trung ương và của UBND tỉnh ở các kỳ tiếp xúc trước.

Cử tri huyện Tân Châu đã bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả mà kỳ họp lần thứ 2 Quốc hội khóa XIV đã đạt được. Cử tri đề nghị, trong các kỳ họp tới, Quốc hội cần đề cập, thảo luận về vấn đề xử lý tội phạm tham nhũng; Chính phủ và các Bộ ngành trung ương và địa phương cần quan tâm hơn trong việc nâng cao đời sống của các đối tượng chính sách. Đối với vấn đề xây dựng nông thôn mới, cử tri cho rằng cái nào thuộc về phạm vi của Nhà nước thì Nhà nước nên làm trước để nhân dân theo; muốn người dân tham gia bảo hiểm y tế để đạt tiêu chí bảo hiểm y tế thì chất lượng các dịch vụ y tế đối với người khám chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế cần phải được nâng lên. Cử tri cũng đề nghị tỉnh cần có hướng để khắc phục tình trạng ngập úng trên địa bàn tỉnh như thời gian vừa qua. Cử tri lo lắng trước tình trạng phá rừng, đặc biệt là rừng phòng hộ trên phạm vi cả nước…

          Đại biểu Quốc hội Trần Lưu Quang đã chia sẻ, giải trình về một số ý kiến mà bà con cử tri đã đề cập, đồng thời ghi nhận các ý kiến còn lại chuyển tới Quốc hội xem xét trả lời cho cử tri huyện nhà trong những lần tiếp xúc sau.

                                                                                                 Công Điều

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay983
  • Tháng hiện tại10,109
  • Tổng lượt truy cập2,812,100
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây